Vụ "khủng bố" bằng đất: Công nhân không bỏ rơi ông chủ Nhật 77 tuổi

Hữu Danh - Trung Hiếu Thứ năm, ngày 24/03/2016 08:23 AM (GMT+7)
Công ty bị bao vây, bị cắt nước, bị lấp cổng, dù ông chủ Nhật Bản cho nghỉ vẫn tính lương nhưng hơn 250 công nhân của Công ty Tango Candy vẫn quyết đi làm không vắng mặt ngày nào.
Bình luận 0

Đến sáng 24.3, Công ty Tân Đức - Chủ đầu tư KCN Tân Đức (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) vẫn không tháo dỡ rào chắn trước cổng Công ty Nhật Bản Tango Candy, đồng thời phát đơn khởi kiện, yêu cầu Tango Candy phải đóng phí duy tu cơ sở hạ tầng.

Dù Tân Đức dùng nhiều biện pháp tạo áp lực nhưng công nhân Tango Candy vẫn trèo qua các đống đất, trèo rào chắn để vào bên trong làm việc. Hiện Tango Candy đã mua các bình nước loại 20 lít để sinh hoạt, tránh sử dụng hồ nước chữa cháy.

Dưới đây là cảnh công nhân “vượt rào” đi làm mà phóng viên Dân Việt ghi lại:

img

 Rất đông công nhân ùn tắc phía ngoài cổng Công ty Tango Candy

img

Công nhân trèo qua đống đất của Tân Đức lấp trước cổng

img

Một nữ công nhân được đồng nghiệp hỗ trợ leo rào

img

 Ông Tango Horasuke - 77 tuổi, đứng cùng công nhân của mình. Hơn 250 công nhân của ông đều là người nghèo, sức khỏe yếu nên chọn công việc làm kẹo thủ công cùng ông chủ Nhật

img

Nhiều ngày bị vây ráp nhưng công nhân chưa bỏ việc ngày nào

img

 Hai chiếc xe đời mới dùng đưa đón công nhân nằm phơi nắng phía ngoài chờ công nhân tan ca

img

Thêm một doanh nghiệp phản đối Tân Đức. Trong ảnh là ông Chang Hoon Jung - Tổng Giám đốc Công ty KSA trực tiếp căng băng rôn phản đối

img

Trước cổng chính Tango Candy là đống đất khổng lồ của Công ty Tân Đức

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem