Mai Phương Thúy tung ảnh mặc sành điệu, gợi cảm "chuẩn đại mỹ nhân" trước 8/3

Thủy Vũ Thứ năm, ngày 05/03/2020 10:16 AM (GMT+7)
"Nhân ngày 8/3 sắp đến, Thuý mong rằng tất cả các chị em phụ nữ luôn thật nhiều hạnh phúc, bởi vì bạn xứng đáng nhận được điều đó”, Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ.
Bình luận 0

img

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy thực hiện bộ ảnh thời trang mang hơi thở cá tính, sành điệu thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đây được xem là món quà cô dành tặng cho chị em trước ngày 8/3 sắp đến.

img

Hoa hậu Việt Nam 2006 muốn mang đến hình tượng mới phù hợp với bản thân cô ở thời điểm hiện tại thể hiện hình ảnh đầy nữ quyền.

img

Trong ảnh, Mai Phương Thúy diện trang phục cá tính nhưng không kém phần gợi cảm. 

img

Người đẹp sinh năm 1988 được fan khen ngợi ngoại hình cuốn hút và thần thái đẳng cấp "chuẩn đại mỹ nhân".

img

Mai Phương Thúy từng chia sẻ quan điểm về sự trọn vẹn khi nhiều người cho rằng cô "chỉ cần lấy chồng nữa thôi là trọn vẹn". 

img

"Thuý nghĩ điều ấy phụ thuộc vào quan điểm cá nhân của mỗi người. Trọn vẹn là khi ta tìm thấy đúng mảnh ghép đang khuyết trong bức tranh cuộc sống của ta lúc bấy giờ. Có những khoảng thời gian Thúy mải miết theo đuổi công việc đầu tư, phải nói thật là Thúy say mê trên hành trình đó. Nhưng Thúy cũng là một người phụ nữ, cũng cần được bảo vệ, yêu thương và trên hành trình sự nghiệp đó đôi khi cô đơn, Thúy lại cần một bờ vai để dựa vào, đôi khi cũng ước mơ về một căn nhà bão dừng sau cánh cửa.

img

Quan trọng là bức tranh cuộc sống của bạn trong thời khắc đó là gì? Một mái ấm, một sự nghiệp, một đam mê… Không có một đích đến khuôn mẫu của sự trọn vẹn quan trọng là bạn cân bằng được những mục tiêu trong cuộc sống để cảm thấy yêu thương, tự tin và toả sáng với từng phút giây trôi qua trong cuộc đời chính bạn", Mai Phương Thúy bày tỏ. 

img

Hoa hậu Việt Nam 2006 đưa ra lời khuyên cho các cô gái: "Hãy theo đuổi sự trọn vẹn của riêng mình và toả sáng theo cách của riêng bạn, không ai ngoài bạn có thể biết được đích đến của sự trọn vẹn thực sự đang nằm ở đâu". 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem