Trường Giang hé lộ mối quan hệ thật sự giữa Trương Thế Vinh và Thúy Ngân

Đinh Đang Thứ ba, ngày 31/03/2020 15:45 PM (GMT+7)
Thuý Ngân chia sẻ: "Lúc đó chưa có qua lại đâu. Ngày xưa em không thích anh Vinh, nhưng anh Vinh theo đuổi em".
Bình luận 0

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Trường Giang đã bất ngờ tiết lộ bất ngờ rằng Thuý Ngân và Thế Vinh đã "thả thính" nhau từ lúc mới vào nghề.

img

Người hâm mộ đang nhiệt tình nhiệt tình đẩy thuyền cho đôi trai tài - gái sắc Trương Thế Vinh và Thuý Ngân. 

"Lần đầu tiên tiết lộ trên sóng truyền hình, lúc Trương Thế Vinh có hit đình đám, Thuý Ngân là một người mẫu và tập tành đóng phim cả hai đã "qua lại" với nhau. Lúc đó không gọi là "thả thính" mà gọi là "rải đinh" luôn. Thử hỏi coi Thúy Ngân có tích Trương Thế Vinh không?" - Trường Giang hé lộ.

img

Nhiều bằng chứng cho thấy Trương Thế Vinh và Thúy Ngân đang bí mật hẹn hò.

Ngay lập tức, Thuý Ngân vội thanh minh: "Lúc đó chưa có qua lại đâu. Ngày xưa em không thích anh Vinh, nhưng anh Vinh theo đuổi em". Còn Trương Thế Vinh cũng tỏ thái độ ngại ngùng và lơ sang chuyện khác: "Không, hôm nay trong show này chúng tôi quấn lấy nhau thôi". Ngay lập tức, Trương Thế Vinh cũng tỏ thái độ ngại ngùng: "Không, hôm nay trong show này chúng tôi quấn lấy nhau thôi". 

img

Mặc dù vậy cặp đôi này vẫn giấu kín bưng với dư luận.

Thuý Ngân và Trương Thế Vinh thân thiết khi cùng tham gia nhiều gameshow trong thời gian qua. Đặc biệt, do cả hai đều công khai đang độc thân nên người hâm mộ càng nhiệt tình "đẩy thuyền" để showbiz Việt có thêm một cặp đôi "trai tài gái sắc" mới. "Anh chị đẹp đôi quá, hay anh chị quen nhau luôn đi, em ủng hộ. Mọi người ơi hãy đẩy thuyền mạnh lên nhé", "Nhìn cả hai đẹp đôi, tới luôn đi"... vô vàn những bình luận "ship" Thuý Ngân và Trương Thế Vinh thành một cặp.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem