"M.U đang tỏ ra run sợ trước Man City"

Thứ sáu, ngày 21/10/2011 15:05 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trước thềm trận derby thành Manchester, hậu vệ Micah Richards cho rằng, M.U đang bắt đầu tỏ ra run sợ trước sức mạnh cũng như phong độ của Man City kể từ đầu mùa giải đến nay.
Bình luận 0

Với sự đầu tư tăng cường lực lượng ồ ạt trong những năm qua, Man City đã nổi lên như một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch Premier League mùa này. Hiện họ vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng.

img

Theo Micah Richards, đội bóng vùng Eastland đã sẵn sàng cho trận derby. Bên cạnh đó, hậu vệ người Anh cũng cảm thấy M.U đang lo sợ trước khả năng bị Man City soán ngôi ở mùa giải này.

Richards nói: “Tuy M.U không nói ra, nhưng tôi nghĩ họ đã nhận ra Man City chính là mối đe dọa thực sự của họ trong công cuộc bảo vệ chức vô địch Premier League mùa này.

Chúng tôi chưa bao giờ đi ra ngoài và nói rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng. Tuy vậy, M.U vẫn gọi Man City là “gã hàng xóm ồn ào”. Tôi nghĩ rằng, họ đang có một chút sợ hãi khi phải đối đầu với chúng tôi.

Trước đây, Man City thường phải nếm mùi thất bại mỗi khi rời Old Trafford. Nhưng trong vòng một hoặc hai năm qua, điều đó đã hoàn toàn thay đổi. Hiện nay, bản lĩnh và lối chơi của chúng tôi đã cải thiện rõ rệt.

Mùa bóng trước, mọi người thường cho rằng Man City giành chiến thắng một cách nhàm chán và tiêu cực. Bước sang mùa giải này, mọi thứ đã hoàn toàn ngược lại. Trước tất cả các đối thủ, chúng tôi luôn trình diễn lối chơi tấn công đẹp mắt và giành chiến thắng một cách thuyết phục”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem