"Thấy ghét", đánh hội đồng vỡ đầu cô gái 19 tuổi

Thứ ba, ngày 10/05/2011 13:57 PM (GMT+7)
Hôm ấy thấy Tuyết ngồi uống nước, nói chuyện chỉ tay về phía mình, "thấy ghét" nên thiếu nữ tuổi trăng tròn này đã rủ vài người quen kêu nạn nhân ra khỏi quán đánh dằn mặt.
Bình luận 0

Hơn một tuần qua, gia đình Nguyễn Thị Tuyết chạy đôn chạy đáo vay nóng để có tiền chữa trị cho con.

Chăm sóc con gái ở Bệnh viện Đa khoa trung ương Cần Thơ, bà Lê Thị Lợi ở xã Đông Phước, huyện Châu Thành (Hậu Giang) cứ khóc suốt vì thấy Tuyết nằm mê man sau phẫu thuật.

Nhà nghèo, con bị đánh vỡ đầu khi trong túi bà Lợi không còn đồng nào, nên hơn một tuần nay người mẹ chạy đôn chạy đáo vay nóng được gần 20 triệu đồng chữa trị cho con.

img
Tuyết đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa trung ương Cần Thơ. Ảnh: Thiên Phước

Tối 9.5, Tuyết có dấu hiệu hồi phục, mở mắt được và trò chuyện vài câu. Cô gái cho biết tối đầu tháng 5, đang uống cà phê với anh bạn cùng xóm thì một thiếu nữ ngoắc tay bảo ra ngoài hỏi chuyện. Vừa bước ra khỏi quán, Tuyết liền bị nhóm người xông vào đánh đấm túi bụi. Một cô gái cầm chai nước ngọt đập vào đầu Tuyết.

Nghe tiếng kêu cứu, anh bạn Tuyết chạy ra can ngăn cũng bị 3 thanh niên lao vào đánh. Đến lúc cô gái bất tỉnh nằm sóng soài ra đường thì nhóm người hành hung mới chịu bỏ đi.

Thượng tá Phạm Minh Thời - Phó Công an huyện Châu Thành - cho biết đã xác định được hai người trực tiếp đánh Tuyết là Đỗ Thị Thủy ở thị trấn Ngã Sáu và Hà Kim Yến ở xã Đông Thạnh, huyện Châu Thành. Cả hai bỏ trốn lên TP HCM một tuần qua. Đêm 7.5 Công an thị trấn Ngã Sáu đã bắt được Thủy và Yến khi cả hai vừa về thăm gia đình rồi vội vã đón xe trở lại Sài Gòn.

Thủy khai rằng không có mâu thuẫn gì với Tuyết. Hôm ấy thấy Tuyết ngồi uống nước, nói chuyện chỉ tay về phía mình, "thấy ghét" nên thiếu nữ tuổi trăng tròn này đã rủ vài người quen kêu nạn nhân ra khỏi quán đánh dằn mặt.

Ông Nguyễn Văn Minh, Trưởng Công an thị trấn Ngã Sáu cho biết do Thủy chưa đủ 16 tuổi nên đã cho gia đình bảo lãnh về nhà. “Còn Yến sống lang thang, không nghề nghiệp ổn định, có chồng ở TP HCM nhưng bỏ chồng đưa con nhỏ về cho cha mẹ nuôi. Xác minh cho thấy Yến chỉ dùng nón bảo hiểm đánh Tuyết nên chúng tôi đã thả ra”, ông Minh nói.

Theo Vnexpress

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem