86 tuổi, huyền thoại Real nổi hứng… lấy vợ

Chủ nhật, ngày 05/05/2013 06:40 AM (GMT+7)
Dân Việt – Mặc dù "tuổi cao, sức yếu" song huyền thoại Alfredo Di Stefano của Real Madrid vẫn quyết định lên xe hoa với cô thư ký riêng người Costa Rica là Gine Gonzalez, kém ông tới 50 tuổi.
Bình luận 0

Thông tin trên đã được đăng tải trên trang bìa của nhật báo El Mundo Deportivo (Tây Ban Nha). Ở tuổi 86, huyền thoại và là chủ tịch danh dự của CLB Real Madrid quyết định lên xe hoa, khiến rất nhiều người sốc.

img
Di Stefano và vị hôn thê Gine Gonzalez.

Mặc dù đã ở cái tuổi xưa nay hiếm và không ít lần phải nhập viện vì bệnh tim, song Di Stefano vẫn quyết định kết hôn với cô thư ký người Costa Rica Gina Gonzalez, kém ông tới 50 tuổi, bất chấp việc các con, cháu ngăn ngăn cản và sự công kích của các phương tiện truyền thông tại xứ sở đấu bò.

Trên El Mundo Deportivo, Di Stefano chia sẻ: “Các con tôi đã chống lại quyết định lập gia đình của tôi nhưng tôi không quan tâm. Tôi không muốn ép buộc mình phải sống theo ý họ. Tôi và Gine chỉ muốn sống bên nhau”.

Được biết, Gine Gonzalez lcó quốc tịch Costa Rica nhưng cô đã sống ở Madrid được 11 năm. Hiện cô đang làm luật sư, công chứng viên, nhà báo và có bằng HLV bóng đá do FIFA cấp. Ngoài ra, cô vợ 36 tuổi của Di Stefano còn thường xuyên xuất hiện trên kênh truyền hình của Real.

Hồi năm 2007, Di Stefano và Gine đã bắt đầu qua lại với nhau. Ngoài việc làm thư ký riêng, Gine còn là người triển khai ý tưởng của Di Stefano thành những bài viết hoàn chỉnh được đăng tải trên các phương tiện truyền thông tại Tây Ban Nha.

Sau 6 năm quen biết, Di Stefano đã quyết định “góp gạo, thổi cơm chung” với cô thư ký kém mình tới 50 tuổi. Trước đó 8 năm, huyền thoại Real đã trở thành người đàn ông góa vợ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem