Arsenal bị đối thủ chê là… kẻ yếu đuối

Thứ ba, ngày 04/03/2014 12:40 PM (GMT+7)
Mới đây, tiền vệ Steven Nzonzi của Stoke City đã “khoét sâu” vào nỗi đau của Arsenal khi cho rằng các cầu thủ The Gunners là những kẻ quá yếu đuối trên sân cỏ.
Bình luận 0

Ở chuyến làm khách trên sân Britannia trong khuôn khổ vòng 28 Premier League diễn ra hồi cuối tuần qua, Arsenal đã thi đấu bế tắc trong phần lớn thời gian của trận đấu và gây thất vọng lớn khi để thua đội chủ nhà Stoke City với tỷ số 0-1. Kết quả này khiến The Gunners bị rớt xuống vị trí thứ 3 với 59 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea 4 điểm.

img
Steven Nzonzi (trái) trong trận đấu với Arsenal hồi cuối tuần qua.

Sau trận thua đó, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng chỉ trích lối chơi thiên về thể lực và có phần thô bạo mà The Potters đã sử dụng để đối đầu với Arsenal.

Đáp lại ý kiến của HLV Wenger, tiền vệ phòng ngự Steven Nzonzi đã lên tiếng mỉa mai sự yếu đuối của các cầu thủ Arsenal. Đồng thời, tiền vệ người Pháp cũng cho rằng, việc sử dụng đấu pháp chiến thuật thiên về thể lực là cách duy nhất để những đội bóng yếu như Stoke đối phó với Pháo thủ thành London.

Nzonzi nói: “Tôi biết rằng Arsenal là một đội bóng có lối đá đẹp và cống hiến. Nhưng họ sẽ gặp vô vàn khó khăn khi phải đụng độ với những đối thủ chơi rắn và có nền tảng thể lực dồi dào.

Rõ ràng, các cầu thủ Arsenal không thích điều đó nhưng chúng tôi không hề bận tâm. Bất chấp sự khó chịu của đối thủ, tôi và các đồng đội vẫn tiếp tục triển khai kế hoạch của mình và cố gắng xử lý bóng tốt nhất có thể.

Tôi chẳng cảm thấy ngạc nhiên khi các cầu thủ cũng như ban huấn luyện Arsenal phàn nàn về lối chơi của Stoke trong và sau thời gian diễn ra trận đấu. Arsenal sở hữu rất nhiều cầu thủ kỹ thuật nhưng quá yếu đuối”.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem