Bà Becks và gu thời trang sành điệu bậc nhất Hollywood

Thứ hai, ngày 21/01/2013 06:32 AM (GMT+7)
Victoria Beckham luôn là ngôi sao được chấm điểm khá cao nhờ phong cách ăn mặc sành điệu, biết kết hợp và phối đồ tạo ra sự nổi bật. Cùng khám phá gu thời trang sành điệu của bà Becks.
Bình luận 0

1. Váy ngắn bó sát

Victoria Beckham yêu vẻ đẹp nữ tính vì vậy chẳng có gì lạ khi tủ đồ của biểu tượng thời trang này rất nhiều váy. Những chiếc váy mà bà mẹ bốn con yêu thích những chiếc váy ôm sát cơ thể và ngắn bởi nó tôn lên đường cong phụ nữ và tất nhiên là khoe được cặp chân dài miên man.

Cũng như váy liền, Vic thường chọn cho mình chân váy bút chì ôm sát. Niềm đam mê váy bó này cũng thể hiện khá rõ trong bộ sưu tập do chính tay Vic thiết kế cho mùa mốt xuân hè 2013.

img
 
img
 
img
 
 
img
 
 

2. Quần skinny

Victoria Beckham ít khi mặc quần. Nhưng nếu có, đó cũng phải là những chiếc quần ôm: skinny hoặc quần ống côn với những đường cắt hoàn hảo. Lựa chọn của Vic khi mix cùng quần skinny thường là áo sơ mi trắng, vest thanh lịch.

img
 

3. Tối giản

Để tạo cho mình phong cách của một quý bà lịch lãm, cựu thành viên Spice Girls thường chọn cho mình những trang phục có thiết kế và màu sắc tối giản. Những chiếc đầm, áo vest, sơ mi đều ít màu sắc, thường là màu đen, trắng và xám. Đôi khi Posh cũng mặc đồ màu đỏ, cam, hồng, nhưng thường là đơn sắc. Victoria Beckham cũng đặc biệt chú trọng đến việc mix màu giày với màu sắc quần áo.

img
 
 
img
 
 
img
 

4. Giày

Giày cao gót là phụ kiện không thể thiếu trong một set thời trang của Vic. "Nàng thơ của thời trang" thường chọn cho mình những đôi giày gót nhọn rất cao, đơn sắc và có màu sắc tương đồng với một phần trang phục.

img
 
 
img
 
 
img
 

5. Túi

 Hầu như bất cứ lúc nào trên tay Vic cũng là những chiếc túi hàng hiệu "chất" nhất. Nếu là fan của Vic, đừng quên sắm cho mình những chiếc túi cỡ lớn, dáng Birkin của Hermes hoặc túi xách của Dolce & Gabbana.

img
 
img
 
 

6. Kính râm to bản

Victoria Beckham nổi tiếng với phong cách lạnh lùng, bí ẩn khi xuất hiện ở bất cứ đâu. Một trong những phụ kiện thường thấy nhất làm nên sự bí ẩn ấy là chiếc kính râm to bản thường xuất hiện trên khuôn mặt của Vic.

 img
 
 
img
 

7. Thời trang tóc

Nhắc đến Vic, không thể không nhắc tới kiểu đầu ngắn, hớt rất cao sau gáy mà đến nay vẫn được gọi là "đầu Vic". Nhìn chung, Victoria Beckham yêu thích các kiểu đầu ngắn, từ đầu ngắn hớt gáy, đầu ngắn nhuộm sáng và đầu ngắn uốn xoăn rối. Nếu bạn tiếc mái tóc dài của mình, bạn vẫn có thể bắt chước thần tượng bằng cách uống xoăn đuôi tóc và thả tự nhiên. Đây cũng là kiểu tóc mà Vic đặc biệt ưa thích.

img
 
img
 
 
Theo Xzone/TTTĐ

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem