Bạch tuộc chọn Indonesia đăng quang

Thứ tư, ngày 29/12/2010 14:17 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chú bạch tuộc Gudel, đến từ vùng biển Hokkaido, Nhật Bản, chọn lá cờ của Indonesia và dự đoán đội bóng này sẽ vô địch AFF Cup trong trận chung kết diễn ra tối nay 29-12.
Bình luận 0
img
Bạch tuộc Gudel chọn Indonesia là đội chiến thắng. Ảnh Allvoice

Bạch tuộc Gudel hiện là thành viên của Công viên Sea World, Jakarta, Indonesia nhưng lại mang quốc tịch Nhật Bản. Và hôm 27-12 vừa qua, người ta đã nhờ Gudel dự đoán nhà vô địch mới của AFF Cup bằng cách giống y hệt nhà tiên tri Paul đã làm trước đây: Đặt hai thùng thức ăn có dán hai lá cờ của Indonesia và Malaysia.

Sau hai tiếng đồng hồ chờ đợi, bạch tuộc Gudel đã quyết định chọn thùng thức ăn có lá cờ của đất nước của chục ngàn hòn đảo lớn nhỏ Indonesia, trong tiếng reo hò và mừng rỡ của hàng trăm khán giả và các nhiếp ảnh gia đang có mặt để chứng kiến.

Vào 19 giờ tối nay, trận chung kết lượt về AFF Cup sẽ diễn ra trên sân vận động Gelora Bung Karno, Indonesia. Thầy trò huấn luyện viên Alfred Riedl sẽ phải đối mặt với thử thách rất lớn khi đã phơi áo 0-3 trên đất Malaysia.

Dù cơ hội lật ngược thế cờ của Indonesia là rất nhỏ, nhưng hãy cùng chờ xem, liệu xác suất dự đoán đúng của bạch tuộc Gudel có được như nhà tiên tri Paul.

Theo Cri
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem