Bắt "chân rết" của đường dây bán dâm ngàn đô ở Hà Nội

Thứ bảy, ngày 12/01/2013 13:49 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cơ quan công an vừa bắt giữ má mì Ngoan - vốn là một chân rết trong đường dây bán dâm ngàn đô của "chị Bảo Bảo" Nguyễn Ngọc Vĩnh. Sau khi Vĩnh bị bắt, Ngoan đứng ra làm ăn riêng và thu nạp các cô gái đẹp, chân dài.
Bình luận 0

Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) vừa cho biết, đang tạm giữ Phạm Thị Ngoan (29 tuổi, nhà ở phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa, Hà Nội) để điều tra hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, ngày 14.12, Công an quận Đống Đa kiểm tra một khách sạn lớn ở phố Hào Nam (quận Đống Đa, Hà Nội) bắt quả tang 4 kiều nữ và 4 người đàn ông đi xe BMW đang hành lạc. Đối tượng Nguyễn Ngọc Vĩnh - tức Bảo Bảo (36 tuổi, HKTT ở huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa) được xác định điều hành đường dây.

img
"Tú ông" Nguyễn Ngọc Vĩnh - "Chị" Bảo Bảo - tại cơ quan điều tra.

Qua điều tra cơ quan công an làm rõ, đường dây của Vĩnh gồm những chân dài ở Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Khánh Hòa, Đà Nẵng và thường bán dâm ở các khách sạn hạng sang với giá từ 400 đến 2.000 USD (đi nhanh hoặc qua đêm).

Sau Vĩnh bị bắt, một số chân rết, đàn em của “tú ông” này vẫn tiếp tục tìm cách hoạt động phạm tội, trong đó có Phạm Thị Ngoan.

Ngày 8.1, Đội cảnh sát hình sự quận Hai Bà Trưng bất ngờ ập vào một khách sạn hạng sang ở trên địa bàn bắt quả tang 3 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Điều tra bước đầu, cảnh sát xác định Phạm Thị Ngoan là "má mì" của ổ mại dâm này.

img
Phạm Thị Ngoan làm việc với cơ quan điều tra.

Qua điều tra, cơ quan công an làm rõ, sau khi Vĩnh bị bắt, Ngoan đứng ra làm ăn riêng và thu nạp các cô gái đẹp, chân dài. Muốn được "vui vẻ" với những cô gái này, ngoài việc phải chi từ 3 triệu đồng, các khách còn chấp nhận để Ngoan kiểm tra lý lịch khách kĩ càng. Số tiền thu được từ khách Ngoan cắt lại cho mình 7 trăm ngàn đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem