Bom bi trong đất gây nổ máy làm gạch

Thứ tư, ngày 10/10/2012 07:02 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Nguyên nhân ban đầu được xác định, trong đất làm gạch có lẫn bom bi, khi công nhân đưa đất vào máy để đùn gạch thì bị kẹt ở máy...
Bình luận 0

Vụ nổ máy làm gạch xảy ra lúc 14 giờ 30 ngày 8.10 tại khu sản xuất gạch của Công ty cổ phần Quyết Chiến (thôn Đôn Viên, xã Phù Đổng, Gia Lâm, Hà Nội) khiến 1 người chết và 2 người bị thương nặng.

Nạn nhân thiệt mạng là anh Trương Phú Hùng (SN 1985, quê Hoằng Hoá, Thanh Hoá). Các anh Nguyễn Văn Sáu và Nguyễn Văn Tư (cùng SN 1986, quê Quang Trung, Hoằng Hóa, Thanh Hóa) bị thương nặng, hiện cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang (Long Biên, Hà Nội)

Ngày 9.10, lực lượng chức năng vẫn tiếp tục tiến hành khám nghiệm hiện trường, số công nhân tại lò gạch bị nổ được nghỉ làm. Đại tá Đặng Văn Vượng – Trưởng Công an huyện Gia Lâm cho biết: Nguyên nhân ban đầu được xác định, trong đất làm gạch có lẫn bom bi, khi công nhân đưa đất vào máy để đùn gạch thì bị kẹt ở máy, công nhân Hùng đã dùng que chọc vào để khơi thông nhưng chọc trúng bom bi nên bom phát nổ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem