Capello triệu tập đội hình cho trận giao hữu với Hà Lan

Chủ nhật, ngày 07/08/2011 14:58 PM (GMT+7)
Dân Việt - HLV Fabio Capello đã triệu tập danh sách 25 cầu thủ để chuẩn bị cho trận giao hữu với Hà Lan tại Wembley vào ngày 10.8.
Bình luận 0

Bất ngờ lớn nhất trong danh sách 25 cầu thủ này chính là sự xuất hiện của hậu vệ Micah Richards và tiền đạo trẻ Dani Welbeck. Thời gian gần đây, Welbeck đã thể hiện phong độ rất ấn tượng trong những trận đấu giao hữu của M.U.

imgimg
Hậu vệ Micah Richards
Tiền đạo Dani Welbeck

Trong khi đó, Richards đã được gọi để thay thế Glen Johnson, người vừa dính chấn thương. Cùng với Micah Richards, Kyle Walker cũng được triệu tập để đá ở vị trí hậu vệ phải. Dù đang gặp vấn đề ở mắt cá chân, song tài năng trẻ Jack Whilshere của Arsenal vẫn có tên trong danh sách.

Trong số 25 cầu thủ vừa được triệu tập, hai đội bóng thành Manchester là Man City và M.U góp mặt tới 11 người. West Ham, đội bóng đang chơi ở Championship góp mặt hai đại diện gồm thủ thành Robert Green và tiền vệ Scott Parker. Sự vắng mặt đáng tiếc nhất là Steven Gerrard do anh đang điều trị chấn thương háng.

Danh sách các cầu thủ được triệu tập:

Thủ môn: Robert Green (West Ham), Joe Hart (Man City), David Stockdale (Fulham).

Hậu vệ: Leighton Baines, Phil Jagielka (Everton); Gary Cahill (Bolton); Ashley Cole, John Terry (Chelsea); Rio Ferdinand (M.U); Joleon Lescott, Micah Richards (Man City); Kyle Walker (Tottenham).

Tiền vệ: Gareth Barry, Adam Johnson, James Milner (Man City); Michael Carrick, Ashley Young (M.U); Stewart Downing (Liverpool); Frank Lampard (Chelsea); Scott Parker (West Ham); Jack Wilshere (Arsenal).

Tiền đạo: Andy Carroll (Liverpool); Peter Crouch (Tottenham); Wayne Rooney, Danny Welbeck (M.U).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem