Chấn động với ảnh người ngoài hành tinh trong rừng Amazon

Thứ bảy, ngày 22/10/2011 11:34 AM (GMT+7)
Dân Việt – Một bức ảnh gây sửng sốt cộng đồng mạng khi ghi lại được bóng dáng “người ngoài hành tinh” ở trong rừng nhiệt đới Amazon. Bức ảnh đang được cho là bằng chứng rõ ràng nhất về sự tồn tại của thực thể này.
Bình luận 0

Bức ảnh được lấy ra từ một đoạn video của hai du khách người Anh, cho thấy, một sinh vật ngoài hành tinh, nhỏ bé đứng bên cạnh một gốc cây trong rừng già Amazon, gần đó có một quả cầu lớn màu xanh.

Khu vực Mamaus của rừng Amazon vốn từ lâu được cho là nơi đáp của các thực thể không xác định (UFO),do tính đa dạng sinh học của nơi đây là điều kiện lý tưởng cho người ngoài hành tinh trú ẩn.

img
Bức ảnh chụp "người ngoài hành tinh" và gần đó là một quả cầu màu xanh phát sáng.

Michael, chủ của trang web chuyên về các vấn đề huyền bí có tên allnewsweb.com cho biết, đây là cảnh quay hấp dẫn và có tính chân thực cao.

Mamaus cũng chính là nơi mà chính phủ Brazil phát động một cuộc điều tra về sự hiện diện của các UFO. Ông Michael cho biết, đoạn phim này sẽ được phân tích kỹ để xác định tính xác thực qua đó dùng làm bằng chứng cho những nhận định về người ngoài hành tinh tồn tại quanh chúng ta.

Theo TheSun
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem