Chelsea đưa Sergio Ramos vào tầm ngắm

Thứ hai, ngày 27/06/2011 06:43 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi lên nhậm chức HLV Chelsea, Andre Villas-Boas đang có ý định đưa hậu vệ Sergio Ramos về Stamford Bridge để tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự đội nhà.
Bình luận 0

Do Bosingwa thi đấu sa sút, Branislav Ivanovic chơi không thực sự tròn vai nên Villas-Boas đã yêu cầu chủ tịch Roman Abramovich cấp tiền cho ông chiêu mộ Sergio Ramos nhằm tăng cường khả năng phòng ngự cho hành lang cánh phải của The Blues.

img

Trong mấy mùa giải gần đây, Ramos luôn là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình xuất phát của Real Madrid. Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi đang có ý định ra đi do lãnh đạo đội bóng Hoàng gia không giữ lời hứa tăng lương cho anh.

Chính vì vậy, “tiểu Mourinho” đang muốn tận dụng cơ hội này để có được sự phục vụ của Sergio Ramos. Hợp đồng hiện tại của hậu vệ người Tây Ban Nha với Real đang còn thời hạn 2 năm với mức phí phá vỡ hợp đồng lên tới 80 triệu bảng.

Một nguồn tin thân cận với Chelsea cho biết, đội bóng thành London sẵn sàng chi ra khoảng 40 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Sergio Ramos.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem