Cheryl vẫn còn lưu luyến Ashley Cole

Chủ nhật, ngày 09/01/2011 14:47 PM (GMT+7)
Dân Việt - Vũ công Derek Hough, bạn trai mới của Cheryl đã tỏ ra rất tức giận khi người tình của mình vẫn còn lưu luyến với ông chồng cũ Ashley Cole.
Bình luận 0

Vừa qua, cựu thành viên của nhóm nhạc Girls Aloud và chàng vũ công 25 tuổi vừa có kỳ nghỉ nhân dịp năm mới tại những bãi biển xinh đẹp ở Cape Town, Nam Phi.

img
Cheryl và Derek Hough trong kỳ nghỉ tại Cape Town.

Tuy nhiên, kỳ nghĩ lãng mạn đó đã không được trọn vẹn khi Derek Hough tỏ ra rất thất vọng vì Cheryl vẫn luôn liên lạc với ông chồng cũ Ashley Cole trong suốt thời gian qua.

Một người bạn của vũ công người Mỹ cho biết: “Derek đã không giữ được bình tĩnh khi bạn gái mình vẫn nhắn tin và gọi điện cho Ashley Cole mỗi ngày. Khi đang lái xe, Hough đã tức giận và nói với Cheryl rằng, hành động của cô ấy như vậy là quá đủ với anh ta.

img
Cheryl và ông chồng cũ Ashley Cole thời còn hạnh phúc bên nhau.

Thế nhưng, nỗi thất vọng của Derek ngày càng tăng khi anh ấy thấy tin nhắn của Ashley hiện lên trong điện thoại của Cheryl khi cả hai đã chìm vào trong giấc ngủ. Có lẽ, Hough sẽ không thể giành trọn trái tim của nữ ca sĩ người Anh khi mà Cole chưa hoàn toàn biến mất khỏi tâm trí của cô ấy”.

Mặc dù đã hoàn tất các thủ tục ly hôn với hậu vệ Chelsea từ tháng Chín năm ngoái, nhưng nữ giám khảo của chương trình X-Factor vẫn quyết định giữ lại những vật dụng chung giữa cô và tuyển thủ Anh ở căn biệt thự tại Surrey.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem