Mới đây, quan cơm quê Mười Khó của nghệ sĩ Trường Giang đã được khai trương và đi vào kinh doanh. Tuy đặt rất nhiều tâm huyết của mình vào nhà hàng này, nhưng hiệu quả mà cơm quê Mười Khó thu về lại chưa như kỳ vọng, đặc biệt là về mặt hình ảnh của nghệ sĩ Trường Giang và danh tiếng của nhà hàng.
Trường Giang có lẽ chưa cân bằng được lợi nhuận, chất lượng món ăn và khả năng phục vụ của nhân viên trong quán ăn của mình
Liên tiếp phải nhận quá nhiều sự phàn nàn của thực khách về chất lượng của thức ăn, thái độ phục vụ của nhân viên nhà hàng. Mới đây, trên facebook của quán cơm, quản lý đã chia sẻ những hình ảnh cho rằng thực khách "đặt điều" cho nhà hàng khi nói bữa cơm rau thịt có giá 600 nghìn đồng trong khi thực chất chỉ tốn 365 nghìn đồng.
Phía nhà hàng cho rằng thực khách đã "đặt điều" khi nói mâm cơm này trị giá 600 nghìn đồng
Hiện nay Trường Giang đang phải đối mặt với một vấn đề nữa, đó chính là những reviews của thực khách sau khi ăn tại nhà hàng trên facebook. Hiện nay, Cơm quê Mười Khó chỉ đạt 2/5 sao, đây là một con số khá thấp cho một hàng ăn, thông thường ở mức độ này, các quán ăn chỉ có nước...đóng cửa.
Số sao mà quán ăn của Trường Giang nhận được chỉ ở mức thấp là 2/5 sao.
Khi nhận được rating quá thấp, thì các nhà hàng thường không được thực khách để ý tới nữa, đặc biệt là chức năng tìm kiếm trên facebook cũng có xu hướng ưu tiên các thương hiệu có lượng rating cao hơn là các nhà hàng có lượng review xấu.
Những review của khách hàng để lại sau khi đến nhà hàng của Trường Giang
Nhiều người cho rằng, việc kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh ẩm thực thì điều tiên quyết phải để ý tới đó là chất lượng của món ăn. Nhà hàng của Trường Giang để thu hút và giữ chân thực khách sẽ còn phải cố gắng nhiều sau những điều tiếng gây xôn xao vừa qua.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.