“Contact Center” - Lắng nghe để chinh phục

Thứ ba, ngày 21/08/2012 14:59 PM (GMT+7)
Dân Việt - “Contact Center” là cuốn sách đầu tiên trên thế giới viết bằng tiếng Việt về nghề dịch vụ khách hàng qua điện thoại được xuất bản ở Việt Nam.
Bình luận 0

Tác giả Bùi Xuân Phong chia sẻ như một người trong cuộc, đã trải qua các vị trí từ nhân viên tới cấp quản lý cao nhất trong một Trung tâm dịch vụ khách hàng - một nghề dịch vụ hoàn toàn mới trong xã hội hiện đại.

img
 

Nếu bạn đang làm việc trong ngành dịch vụ khách hàng qua điện thoại/Contact Center hoặc mong muốn hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng trong tổ chức của mình, đây là cuốn sách mà bạn không thể bỏ qua. Tác giả đã vận dụng hiệu quả kinh nghiệm làm việc lâu năm của mình để đem đến cho độc giả một bức tranh toàn cảnh về môi trường Contact Center.

Cho dù là một nhân viên mới vào nghề, một giám sát viên hay nhà quản lý, độc giả sẽ luôn tìm thấy những kiến thức hữu ích cho chính mình. Cuốn sách đặc biệt giới thiệu một mô hình tổng thể kết hợp giữa Contact Center và CRM (Quản lý mối quan hệ khách hàng) để không chỉ tối ưu hóa hiệu quả chăm sóc khách hàng, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng mà còn là nguồn thông tin hữu ích về phản hồi thị trường cho các quyết định của nhà lãnh đạo.

Cuốn sách là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết hiện đại và và kinh nghiệm điều hành nhiều năm để đưa ra các nguyên tắc và hướng dẫn hữu hiệu. Trong khi Contact Center vẫn còn là điều mới mẻ ở Việt Nam với rất ít các khóa đào tạo, tài liệu tham khảo, cuốn sách thực sự sẽ là nguồn tư liệu quý báu cho các nhà quản lý và những người muốn tiến xa hơn trong lĩnh vực này.

Cuốn “Contact Center - Nghề dịch vụ khách hàng qua điện thoại” do NXB Lao động – Xã hội và Alpha Books phát hành đã lên giá sách ở các nhà sách trên toàn quốc.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem