Dàn sao Việt tề tựu trên... đường đua

Thứ năm, ngày 06/06/2013 20:06 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ca sỹ Pha Lê, siêu mẫu Nhan Phúc Vinh, hotboy ST. 365 Sơn Thạch, rapper kỳ cựu Đinh Tiến Đạt… sẽ cùng tề tựu, tranh tài trong Cuộc đua kỳ thú 2013 – phiên bản người nổi tiếng đầu tiên trên thế giới.
Bình luận 0

Lần đầu lên sóng truyền hình Việt Nam hồi tháng 5 năm ngoái, The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú 2012 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Phát huy từ thành công ấy, The Amazing Race Vietnam 2013 đã chính thức công bố phiên bản dành cho người nổi tiếng lần đầu xuất hiện trên thế giới.

img
Siêu mẫu Nhan Phúc Vinh cùng đồng đội Linh Chi chụp ảnh chung với Huy Khánh

Có tất cả 9 đội chơi, mỗi đội gồm một người nổi tiếng kết hợp cùng bạn bè/họ hàng/người yêu/đồng nghiệp hoặc bất kỳ ai đó có ý nghĩa với họ. Cùng với sự hấp dẫn và li kì vốn có, sự tham gia của các ngôi sao từ nhiều lĩnh vực khác nhau hứa hẹn sẽ làm tăng thêm độ “kỳ thú” cho khán giả bằng việc mang đến những trải nghiệm mới lạ, chân thực khi các nghệ sĩ ngôi sao phải đối mặt với hàng loạt những thử thách khắc nghiệt của cuộc đua.

Lí giải về việc lựa chọn thực hiện và phát sóng phiên bản ngôi sao này của Cuộc đua kỳ thú, Nhà báo Vũ Thanh Hường, đại diện VTV3 – đơn vị phát sóng chương trình cho biết: “Cuộc đua kỳ thú là một chương trình truyền hình thực tế mà đặc biệt đề cao tính thực tế, và điều mà chúng tôi mong muốn ở mùa này là mang đến cho khán giả một góc nhìn đa chiều, chân thực và chưa từng thấy về những người nổi tiếng khi không đứng dưới ánh đèn sân khấu mà là đứng trước những thử thách và trải nghiệm khác của cuộc sống.”

Thể lệ cơ bản của chương trình vẫn được giữ nguyên: một chuyến hành trình tốc độ với mục tiêu đặt chân lên thảm về đích sớm nhất, băng qua những cảnh sắc tuyệt vời của thiên nhiên, văn hóa và con người Việt Nam và chinh phục các thử thách của cuộc đua. Địa điểm và nội dung thử thách của mỗi vòng hoàn toàn là một bất ngờ với tất cả các đội trước mỗi chặng đua.

Thứ hạng và thời gian về đích của mỗi đội được quyết định bởi chính các thí sinh, bằng óc phán đoán và khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy, và hơn hết là sức chịu đựng dẻo dai với áp lực thời gian và khí hậu. Đội chiến thắng, đội đầu tiên chạm đến Điểm về đích cuối cùng, sẽ nhận được giải thưởng lớn 300 triệu đồng tiền thưởng.

Năm nay, vai trò MC chương trình được giao cho chàng diễn viên nổi tiếng đào hoa Huy Khánh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem