Đầu tháng Năm, Calisto trở lại Việt Nam

Thứ ba, ngày 08/03/2011 06:38 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Nếu không có gì thay đổi, HLV Calisto sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 3.5 tới khi Muang Thong United làm khách của Hà Nội T&T tại lượt về vòng bảng G, AFC Cup 2011.
Bình luận 0

Chiều qua (7.3), lãnh đạo VFF đã có buổi làm việc với Hội đồng HLV Quốc gia. Về cơ bản, những người trong cuộc đã đi đến thống nhất sẽ dùng HLV chịu trách nhiệm chung cho ĐTQG, đội Olympic, đội U23 cho những nhiệm vụ trong năm 2011. 

img
Sự ra đi bất ngờ của HLV Calisto khiến VFF phải vất vả tìm kiếm HLV mới cho đội tuyển quốc gia

Cái khó nằm ở hai luồng ý kiến trái ngược: Nên dùng HLV nội hay ngoại. "Những HLV nội đủ tầm làm HLV trưởng ĐTQG đều đang bận việc ở CLB. Hiện chúng tôi đang tiếp nhận hồ sơ của các HLV ngoại tới từ Anh, Brazil, Argentina… để chọn người có khả năng nhất. Tuy nhiên, một số HLV nội cũng đang nhận được nhiều sự tín nhiệm nên kết thúc buổi họp vẫn chưa có kết luận cuối cùng" - ông Phạm Ngọc Viễn - Phó Chủ tịch VFF cho biết.

Hiện tại, HLV ngoại được chú ý nhất là HLV Peter Withe (Anh) - cựu HLV đội tuyển Thái Lan, Indonesia. Thậm chí không loại trừ khả năng HLV A.Riedl sẽ trở lại VN nếu đạt được thỏa thuận đền bù hợp đồng với Indonesia.

Những HLV nội nhận được nhiều niềm tin có thể kể đến: Lê Huỳnh Đức (SHB Đà Nẵng), Phan Thanh Hùng (Hà Nội T&T), Nguyễn Văn Sỹ (V.Ninh Bình)… Trong đó HLV Lê Thụy Hải (Thanh Hoá), Hoàng Anh Tuấn (K.Khánh Hoà) đã khẳng định sẽ nhận trách nhiệm nếu được VFF ngỏ lời và thoả thuận được với CLB mà họ đang dẫn dắt tại V.League.

Liên quan đến những diễn biến liên quan tới HLV Calisto, hiện HLV này đã chính thức đạt được thoả thuận dẫn dắt CLB Muang Thong United (Thái Lan) trong 2 năm (2011-2013) với mức lương 33.000USD/tháng.

Nếu không có gì thay đổi, HLV Calisto sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 3.5 tới khi Muang Thong United làm khách của Hà Nội T&T tại lượt về vòng bảng G, AFC Cup 2011.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem