Di Matteo tuyên bố sẽ khai thác điểm yếu của M.U

Chủ nhật, ngày 28/10/2012 17:35 PM (GMT+7)
Dân Việt – Trước cuộc tiếp đón M.U tại vòng 9 Premier League, HLV Roberto Di Matteo của Chelsea đã lên tiếng khẳng định, đội bóng của ông sẽ nỗ lực khai thác vào điểm yếu bên phía đối thủ để giành chiến thắng.
Bình luận 0

Tính tới trước vòng đấu thứ 9, Chelsea vẫn đang ung dung ở ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League với 22 điểm, hơn đội xếp sau là M.U 4 điểm. Vì vậy, The Blues đang muốn giành chiến thắng trong trận đấu tới để tiếp tục duy trì khoảng cách an toàn với chính đối thủ.

img
 

Trước cuộc đại chiến tại sân Stamford Bridge, chiến lược gia người Italia đã tuyên bố, đội bóng của ông sẽ nỗ lực khai thác vào điểm yếu cố hữu nơi hàng phòng ngự của M.U ở mùa giải này để có thể giành trọn 3 điểm.

Di Matteo nói: “Mùa giải này, M.U đang thi đấu khá ấn tượng nhưng hàng thủ của họ đang tồn tại không ít vấn đề nan giải. Nếu duy trì được một sức ép hợp lý, chúng tôi hoàn toàn có thể khiến họ tiếp tục bộc lộ sai lầm.

Từ trước đến nay, M.U luôn là một đối thủ khó chơi với Chelsea. Do đó, Chelsea cần phải biết tận dụng lợi thế sân nhà và duy trì được sự tự tin cao độ. Chỉ cần làm tốt những vấn đề này, chiến thắng sẽ không phải là một mục tiêu xa vời của chúng tôi”.

Ngoài ra, nhà cầm quân 42 tuổi cũng nhấn mạnh, ông sẽ không biến mình thành trung tâm của mọi sự chú ý ở trận đấu tới bằng cách “đấu võ mồm” với người đồng nghiệp Sir Alex Ferguson.

“Nếu cần, tôi có thể đăng đàn đấu khẩu với Sir Alex nhưng tôi không có nhu cầu về việc đó. Điều quan trọng nhất đối với một HLV là bạn phải chuẩn bị những gì tốt nhất có thể để các học trò của mình có thể chơi tốt và giành chiến thắng” – Di Matteo thổ lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem