Địa điểm ngân hàng SCB tiếp khách hàng liên quan việc mua bán trái phiếu doanh nghiệp

Huyền Anh Thứ sáu, ngày 18/11/2022 06:00 AM (GMT+7)
Từ ngày 18/11 sẽ triển khai địa điểm đón tiếp khách hàng để tiếp nhận thông tin liên quan đến việc mua, bán trái phiếu doanh nghiệp tại trụ sở SCB 242 Cống Quỳnh (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TPHCM).
Bình luận 0

Thông tin phát đi từ Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) cho biết, trong những ngày vừa qua, SCB đã triển khai nhiều buổi tiếp đón và đối thoại cùng khách hàng liên quan đến việc mua, bán trái phiếu doanh nghiệp trên toàn hệ thống.

Để quá trình tiếp nhận ý kiến được diễn ra kịp thời, đáp ứng yêu cầu của khách hàng, đồng thời đảm bảo chấp hành chỉ đạo của UBND TP.HCM, SCB bố trí nơi tiếp khách hàng rộng rãi, thông thoáng.

Theo đó, từ ngày 18/11 sẽ triển khai địa điểm đón tiếp khách hàng để tiếp nhận thông tin liên quan đến việc mua, bán trái phiếu doanh nghiệp tại trụ sở SCB 242 Cống Quỳnh (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TPHCM).

Thời gian đón tiếp khách hàng trong thời gian 8h-11h30 và 13h30-16h30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Địa điểm SCB tiếp khách hàng liên quan việc mua bán trái phiếu doanh nghiệp - Ảnh 1.

Từ ngày 18/11 sẽ triển khai địa điểm đón tiếp khách hàng để tiếp nhận thông tin liên quan đến việc mua, bán trái phiếu doanh nghiệp tại trụ sở SCB 242 Cống Quỳnh.

SCB cho biết, đã bố trí nhân sự sẵn sàng và phản hồi các thông tin liên quan đến trái phiếu doanh nghiệp do SCB giới thiệu tới khách hàng.

Tại các tỉnh, thành khác ngoài TPHCM, các đơn vị kinh doanh của SCB sẽ là đầu mối tiếp đón, ghi nhận ý kiến, đề xuất của khách hàng để chuyển về hội sở tổng hợp phản hồi, cũng như cơ sở để làm việc với các bên liên quan.

Cùng với việc tiếp nhận ý kiến và cung cấp thông tin tới khách hàng, SCB vẫn đang tiếp tục nỗ lực làm việc với Công ty Cổ phần Chứng khoán Tân Việt (TVSI), doanh nghiệp phát hành trái phiếu và báo cáo Bộ Tài chính, Bộ Công An,… để trình bày các yêu cầu, kiến nghị chính đáng của người mua trái phiếu, bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của khách hàng.

SCB khẳng định, luôn sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến của khách hàng một cách đầy đủ, trật tự và cam kết đồng hành cùng khách hàng. SCB cũng mong khách hàng tiếp tục hợp tác để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình theo đúng quy trình và quy định của pháp luật, góp phần đảm bảo an ninh và trật tự an toàn xã hội.

Trước đó, ngày 4/11 UBND TPHCM đã có văn bản yêu cầu SCB chủ động bố trí địa điểm tiếp khách hàng rộng rãi, thông thoáng, cung cấp thông tin, giải thích rõ ràng, ân cần, lịch sự, tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng từng trường hợp để hỗ trợ, đối thoại, không né tránh.

TPHCM cũng yêu cầu ngân hàng này phải có cơ chế trao đổi thông tin nhanh chóng để báo cáo lãnh đạo thành phố, cơ quan chức năng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem