Dortmund mở rộng cửa chào đón Kagawa

Thứ tư, ngày 24/07/2013 06:42 AM (GMT+7)
Đó chính là lời phát biểu của Hans-Joachim Watzke, Giám đốc điều hành Borussia Dortmund sau khi hay tin tiền vệ Shinji Kagawa đang tìm đường trở lại thi đấu ở sân Signal Iduna Park.
Bình luận 0

Mặc dù đang hạnh phúc khi cùng M.U vô địch Premier League mùa giải vừa qua, song mới đây, tiền vệ Shinji Kagawa đã lên tiếng thừa nhận, anh đang cân nhắc khả năng trở lại khoác áo đội bóng cũ Dortmund trong tương lai không xa.

img

Từng được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất Bundesliga nhưng kể từ khi chuyển sang đầu quân cho M.U hồi mùa hè năm ngoái, Kagawa vẫn không thể thích nghi với lối chơi thiên về sức mạnh và tốc độ tại Premier League.

Sau 20 lần ra sân, anh chỉ ghi được 6 bàn thắng (thấp hơn rất nhiều so với con số 21 bàn sau 49 lần ra sân tại Bundesliga trong màu áo Dortmund).

Trả lời phỏng vấn hôm qua, Hans-Joachim Watzke, Giám đốc điều hành Dortmund đã lên tiếng khẳng định, đội bóng của ông luôn mở rộng vòng tay chào đón ngôi sao 24 tuổi trở lại sân Signal Iduna Park.

Trên tờ Bild (Đức), Watzke chia sẻ: “Dortmund luôn mở rộng cánh cửa chào đón sự trở lại của Kagawa. Tuy nhiên, tôi nghĩ khả năng đó sẽ không xảy ra trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, bởi M.U không muốn bán cậu ấy”.

Hợp đồng hiện tại giữa Kagawa với M.U có thời hạn tới mùa hè năm 2016. Thế nhưng, Thomas Kroth, người đại diện của tiền vệ người Nhật Bản đã không loại trừ khả năng thân chủ của ông có thể chia tay Red Devils trước khi kết thúc hợp đồng.

“Tại thời điểm này, tôi hy vọng Shinji sẽ tiếp tục gắn bó với M.U. Dẫu vậy, trong bóng đá cũng như cuộc sống, bạn không bao giờ biết trước được điều gì sẽ xảy ra” – Thomas Kroth thổ lộ.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem