Đưa nông sản thực phẩm an toàn đến với người tiêu dùng Thủ đô

H.L Thứ tư, ngày 28/09/2022 08:01 AM (GMT+7)
Đó là trăn trở của ông Trần Văn Tân - Tổng Giám đốc Công ty CP Xây dựng và Thương mại Phong Cách Mới - một trong những đơn vị đã và đang tích cực tham gia các chương trình kết nối tiêu thụ sản phẩm nông sản, cung cấp cho thị trường trong nước, đặc biệt là thị trường lớn nhất cả nước thủ đô Hà Nội.
Bình luận 0

"Tại sao các sản phẩm của mình được xuất khẩu và tiêu thụ nhiều ở thị trường nước ngoài mà mình lại vô tình quên đi thị trường tiềm năng trong nước, đặc biệt là đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng Thủ đô?" - đó là những chia sẻ của ông Trần Văn Tân tại hội nghị đánh giá kết quả giao thương chuỗi cung ứng an toàn thực phẩm nông, lâm, thủy sản giữa Hà Nội với các tỉnh, thành phố năm 2022 vừa qua.

Chia sẻ với PV, ông Tân cho biết, hiện đơn vị của ông đang cung cấp nhiều sản phẩm nông sản sạch cho thị trường trong và ngoài nước như dưa lưới Taki, dưa chuột baby, rau ăn lá các loại, bột rau má, thạch rau má, trà rau má, bột cần tây, bột cải kale,...

Đưa sản phẩm an toàn đến tay người tiêu dùng Thủ đô - Ảnh 1.

Các sản phẩm nông sản sạch của Công ty CP Xây dựng và Thương mại Phong Cách Mới tại hội nghị đánh giá kết quả giao thương chuỗi cung ứng an toàn thực phẩm nông, lâm, thủy sản giữa Hà Nội với các tỉnh, thành phố năm 2022. Ảnh: P.V

Tổng Giám đốc Công ty CP Xây dựng và Thương mại Phong Cách Mới, cho biết thêm để sản phẩm tiếp cận được thị trường Hà Nội, trong sản xuất công ty đã ứng dụng hệ thống cảnh báo thời tiết, sâu bệnh hại, hệ thống đo, pha dinh dưỡng tự động giúp tiết kiệm công lao động cũng như xử lý các sự cố phát sinh một cách đơn giản nhất.

Đặc biệt, đối với các sản phẩm chế biến sâu, công ty ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến của Nhật Bản với hệ thống sấy lạnh, giúp sản phẩm sau khi sấy giữ nguyên hương vị, màu sắc như rau tươi. Sản phẩm sau khi hoàn thiện, công ty áp dụng hệ thống truy xuất nguồn gốc thông qua QR code, giúp khách hàng nắm rõ nguồn gốc xuất xứ cũng như quy trình sản xuất sản phẩm.

Ngoài ra, từ khâu phát triển vùng nguyên liệu đến khâu sơ chế, chế biến, công ty luôn kiểm soát nguyên liệu cũng như ứng dụng hệ thống kiểm soát chất lượng ISO, HACCP, an toàn vệ sinh thực phẩm...

Bên cạnh đó, đơn vị của anh Tân còn tích cực triển khai công tác quảng bá hình ảnh, xây dựng thương hiệu và xúc tiến thương mại. Đơn vị từng bước mở rộng thị trường cho các sản phẩm sản xuất kinh doanh, đặc biệt là thị trường tiêu thụ như mở rộng quảng bá tại các kênh thông tin đại chúng, tham gia hội chợ thương mại, thực hiện cam kết với khách hàng và đảm bảo đúng quy trình, quy định của nhà nước.

Từ những nỗ lực đó, thương hiệu Queenfarm đã trở thành thương hiệu quen thuộc và được nhiều người tiêu dùng trông và ngoài nước ưa chuộng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem