Đuổi theo trộm, bị bắn nhiều phát

Thứ sáu, ngày 22/02/2013 07:46 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đến chiều ngày 21.2, các vết thương trên thân thể ông Lê Văn Thạch (51 tuổi), ở thôn Phú Lâm Tây, xã Hành Thiện, huyện Nghĩa Hành đã bớt sưng tấy và đau nhức.
Bình luận 0

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra Nghĩa Hành, thì vào chiều ngày 20.2, khi đi làm đồng về đến đoạn đường của thôn, ông Thạch phát hiện hai thanh niên đang trộm cắp tài sản của người dân nên bí mật theo dõi, rồi chặn lại. Thấy vậy, 2 đối tượng đã phóng xe máy bỏ chạy, ông Thạch liền điều khiển xe máy đuổi theo.

Bất ngờ đối tượng ngồi phía sau dùng súng ná bắn đạn đá liên tục vào người ông Thạch. Mặc dù bị trúng đạn và thương tích nhưng ông Thạch vẫn tăng ga rượt đuổi theo. Khi vừa áp sát, ông Thạch đã bị 2 đối tượng ép và đạp ngã xuống đường. Ông Thạch gượng dậy và cùng số thanh niên đang chạy theo phía sau tóm gọn 2 tên trộm là Lê Văn Thanh (19 tuổi) và Lê Trung Việt (19 tuổi), cùng ở thôn Hoà Vinh, xã Hành Phước, huyện Nghĩa Hành.

Ngoài tang vật thu giữ là súng ná cao su, công an Nghĩa Hành còn thu giữ một số hung khí mà 2 tên Thanh và Việt mang theo trong người. Hiện cơ quan công an Nghĩa Hành đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem