Gãy cả tay lẫn chân vì... nhảy từ tầng 3 trụ sở công an xuống đất

Thứ tư, ngày 03/07/2013 19:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Khi cán bộ điều tra đưa giấy, bút để Huấn viết tường trình thì anh này bất ngờ chạy ra ngoài cửa, vượt qua lan can, nhảy từ tầng 3 xuống đất.
Bình luận 0

Ngày 3.7, Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, họ đang điều tra vụ Vũ Văn Huấn (SN 1992 ở xã Gia Phú, Gia Vĩnh, Ninh Bình) nhảy từ tầng 3 trụ sở công an thành phố Ninh Bình xuống đất. Hiện anh này đang điều trị thương tích tại Bệnh viện Việt – Đức (Hà Nội).

img
Anh Huấn đang điều trị tại bệnh viện Việt- Đức

Trước đó, vào tối ngày 30.6.2013, tổ tuần tra của Công an thành phố Ninh Bình phát hiện 4 thanh niên đi trên 1 xe máy không đội mũ bảo hiểm nên đã lập biên bản xử lý vi phạm. Trong số 4 thanh niên có Vũ Văn Huấn-người được cho là có hành vi vi phạm pháp luật ở 2 vụ việc khác.

Cụ thể ngày 24.5.2013, Huấn gây ra vụ cố ý gây thương tích cho anh Đinh Xuân Diện (SN 1975) ở thị trấn Me, huyện Gia Viên, làm anh Diện rạn sọ não. Còn trong ngày 24.6.2013, Huấn lại dùng dao gây thương tích cho anh Tống Duy Tôn-vốn là cán bộ Công an thành phố Ninh Bình.

Sáng 1.7.2013, cán bộ điều tra đã làm việc với Huấn để làm rõ 2 vụ án trên tại trụ sở công an thành phố Ninh Bình. Huấn thừa nhận hành vi của mình trong 2 vụ việc này. Thế nhưng khi cán bộ điều tra đưa giấy, bút để Huấn viết tường trình thì anh ta bất ngờ chạy ra ngoài cửa, vượt qua lan can nhảy từ tầng 3 xuống đất.

Cú nhảy đó khiến Huấn bị thương và được đưa tới Bệnh viện đa khoa Ninh Bình cấp cứu. Theo hố sơ bệnh án, Huấn bị gẫy cổ tay trái và 2 cổ chân, chấn thương 2 đốt sống L1 và L2.

Theo Công an thành phố Ninh Bình, khi anh Huấn vào bệnh viện đến khoảng 13h cùng ngày có 2 thanh niên lạ mặt mang theo hung khí vào Khoa cấp cứu của bệnh viện gây rối. Sau đó, có đến 20 đối tượng lạ xông vào bệnh viện chửi bới, yêu cầu phải đưa anh Huấn lên bệnh viện tuyến trên điều trị

Lực lượng công an đã phải huy động để ổn định tình hình. Đến 14h cùng ngày Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình cho xe chở anh Huấn lên Bệnh viện Việt – Đức. Theo hồ sơ, Vũ Văn Huấn có hoàn cảnh đặc biệt, không có cha, mẹ thì bỏ đi từ lâu, phải sống với bà ngoại. Bản thân Huấn đã có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem