Gerrard “ngồi chơi xơi nước” một tháng

Thứ ba, ngày 01/11/2011 21:55 PM (GMT+7)
Dân Việt - Liverpool vừa đón nhận tin chẳng lành khi thủ quân Steven Gerrard vừa bị dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong thời gian ít nhất một tháng.
Bình luận 0

Mới đây, Gerrard đã phải rời bệnh viện với cái chân phải bị bó bột và phải di chuyển bằng đôi nạng. Được biết, G8 đã bị nhiễm trùng ở mắt cá chân. Dự kiến trong vòng 48 giờ tới, các bác sĩ của Liverpool mới đưa ra kết luận cuối cùng về mức độ chấn thương của anh.

img

Do phải trải qua ca phẫu thuật chấn thương háng nên cầu thủ 31 tuổi mới chỉ có 2 lần đá chính tại Premier League trong vòng 8 tháng qua. Dù mới trở lại thi đấu sau nửa năm dưỡng thương, nhưng tai họa lạp tiếp tục ập đến với Gerrard khi anh gặp vấn đề ở mắt cá chân và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất tới hết tháng 11.

Với chấn thương này, Gerrard sẽ bỏ lỡ 2 trận giao hữu của ĐT Anh với Tây Ban Nha và Thụy Điển trong tháng 11. Bên cạnh đó, tiền vệ này cũng sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu quan trọng của Liverpool với Chelsea và Man City.

Chắc chắn, việc tiền vệ người Anh dính chấn thương ở thời điểm này là điều mà HLV Kenny Dalglish và các fan Liverpool không hề mong đợi, bởi trong những năm gần đây, Gerrard luôn là linh hồn trong lối chơi của đội bóng vùng Merseyside.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem