Hà Anh táo bạo với váy xẻ sâu ở khe ngực

Thứ năm, ngày 03/10/2013 09:38 AM (GMT+7)
Hà Anh táo bạo với chiếc váy đỏ rực được xẻ khá sâu ở phía trước. Màu son đỏ lại càng làm tăng lên độ quyến rũ của cô.
Bình luận 0

img
Á hậu Hà Anh gần như áp đảo độ xinh đẹp, gợi cảm so với Miss Global 2013 Emily Kiss và hai Á Hậu Joanna Hill, Emilia Zoryan trong buổi gặp gỡ giới truyền thông trong chuyến thăm Việt Nam vào hôm qua (2.10) tại TP.HCM
img

img
Chiếc váy thiết kế gợi cảm không khiến Hà Anh phải lo lắng

img
Hoa hậu và hai Á hậu Miss Global sẽ cùng Hà Anh thưởng ngoạn các danh lam, thắng cảnh, học hỏi về văn hóa, con người và ẩm thực Việt Nam. Miss Global là cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ quốc tế được tổ chức lần đầu tiên vào ngày 3.8.2013 tại Los Angeles, Mỹ. Đêm chung kết bao gồm 40 thí sinh dến từ các nước trên thế giới với sự tham gia dẫn dắt chương trình của ngôi sao truyền hình giải trí nổi tiếng của Mỹ Rossi Morreale và Hà Anh.

img
Người sáng lập ra cuộc thi Miss Global, anh Van M. Pham là một nhà doanh nhân kiêm sản xuất phim người Mỹ gốc Việt (trái)

img


img

Trong thời gian tới, Hà Anh sẽ ra mắt quyển tự truyện Là tôi, Hà Anh và single mới. Bên cạnh đó, Hà Anh còn đứng ra tổ chức bữa tiệc “Poolside Party nhằm tạo cơ hội để các ngôi sao nổi tiếng hàng đầu trong các lãnh vực thời trang, âm
nhạc, điện ảnh của showbiz Việt giao lưu với các đại diện sắc đẹp quốc tế.

img
Miss Global Emily Kiss.

img
Á hậu 1 Emilia Zoryan

img
Á hậu 2 Joanna Hill

Ảnh: Tùy Phong
Uy Uy (Uy Uy)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem