Hà Nội: Đình chỉ công tác Phó Công an phường đánh dân

Thứ sáu, ngày 29/10/2010 06:26 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 28-10, Trung tá Bùi Văn Tiến - Trưởng Công an phường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân đã ra quyết định đình chỉ công tác đối với Đại úy Nguyễn Việt Hoàng - Phó trưởng Công an phường này để điều tra làm rõ vụ đánh “hội đồng” một số công dân ngay tại trụ sở.
Bình luận 0

Như đã đưa tin, anh Đặng Đức Cường - Phó Giám đốc Công ty TNHH Tú An (có trụ sở tại số 142, đường Chiến Thắng, Văn Mỗ, Hà Đông) cùng hai nhân viên đã tố cáo bị nhiều chiến sĩ Công an phường Khương Đình đánh “hội đồng” gây thương tích cho các anh.

Qua điều tra của phóng viên, khi đánh dân các cán bộ Công an phường này có dấu hiệu say rượu, trong đó có ông Hoàng. Theo Trung tá Tiến, một số cán bộ công an phường đã thừa nhận hành vi sai trái của mình và đã xin lỗi nạn nhân. Ngay sau đó, Trung sĩ Nguyễn Minh Tuấn đã bị đình chỉ công tác để phục vụ điều tra.

Theo tìm hiểu NTNN, ngoài những hành vi đánh dân như trên, vụ việc còn bị lập hiện trường giả để vu khống nạn nhân. Đặc biệt, có một số cán bộ đã chỉ đạo "chạy chọt" để che đậy vụ việc. NTNN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem