Hải Phòng giới thiệu bản đồ số Haiphong City Tour và ra mắt kênh TikTok
Hải Phòng giới thiệu bản đồ số Haiphong City Tour và ra mắt kênh TikTok
Trần Phượng
Thứ tư, ngày 07/09/2022 07:35 AM (GMT+7)
Ngày 6/9, nhằm quảng bá các sản phẩm du lịch mới, thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch, Sở du lịch Hải Phòng tổ chức Hội nghị giới thiệu bản đồ số Hải Phòng City Tour, Sàn giao dịch du lịch trực tuyến và phát động chiến dịch quảng bá #HelloHaiPhong.
Tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Thương Huyền- Giám đốc Sở Du lịch Hải Phòng cho biết, thời gian qua, Sở Du lịch Hải Phòng đã tạo ra nhiều sản phẩm, hình ảnh hấp dẫn, thu hút du khách, kích thích tăng trưởng, hỗ trợ phục hồi và phát triển du lịch trong bối cảnh bị ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
Cụ thể là việc tuyên truyền về các điểm đến của thành phố trên các website: dulichhaiphong.gov.vn; sodulich.haiphong.gov.vn và các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Youtube đã thu hút được sự quan tâm theo dõi của đông đảo khách du lịch và người dân.
Tiếp nối thành công của Foodtour Hải Phòng, trong khuôn khổ chương trình quảng bá du lịch thành phố năm 2022, Sở Du lịch tiếp tục tổ chức sự kiện ra mắt các sản phẩm du lịch mới gồm Bản đồ số Hải Phòng City Tour, Sàn giao dịch du lịch trực tuyến và phát động chiến dịch quảng bá #HelloHaiPhong trên nền tảng Tiktok.
Theo đó, Bản đồ số "Hải Phòng City Tour" sử dụng nền tảng bản đồ của Google. Du khách có thể dễ dàng sử dụng bản đồ số trên mọi thiết bị như máy tính để bàn, laptop, máy tính bảng và các loại điện thoại.
Sở Du lịch Hải Phòng cũng đã phối hợp với Traveloka ra mắt sàn giao dịch du lịch Hải Phòng trực tuyến cung cấp các tiện ích dịch vụ du lịch trực tuyến uy tín, tiện lợi với nhiều lợi ích gia tăng cho du khách. Phối hợp với TikTok Việt Nam, Công ty CP truyền thông và Giải trí Vitamin Việt Nam phát động chiến dịch "HelloHaiPhong" trên nền tảng TikTok nhằm khuyến khích người dùng sáng tạo nội dung ngắn về cảnh sắc, văn hoá, ẩm thực, … của Hải Phòng. Chương trình phát động diễn ra từ ngày 20/9/2022 đến 20/11/2022.
Cũng tại sự kiện nêu trên, ông Nguyễn Thanh Lâm, đại diện TikTok Việt Nam cho biết, ông rất ấn tượng về sáng kiến của Hải Phòng khi chọn ẩm thực để du khách hoặc các TikTok có thể kể những câu chuyện trải nghiệm thực tế Foodtour tại Hải Phòng, với những món ăn hấp dẫn, đặc trưng.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.