Hiếp dâm con riêng 11 tuổi của "vợ hờ"

Duy Hậu Thứ ba, ngày 25/02/2020 14:03 PM (GMT+7)
Lợi dụng thời điểm không có ai ở nhà, ông Y Krang đã gọi con riêng của "vợ hờ" vào phòng rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.
Bình luận 0

Ngày 25/2, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Y Krang Liêng (61 tuổi, trú tại xã Đắk Phơi, huyện Lắk, Đắk Lắk) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

img

Y Krang tại phiên tòa.

Theo cáo trạng, năm 2010, Y Krang đã sinh sống như vợ chồng với chị H.L.D (cùng xã). Khi về chung sống với Y Krang, chị H.L.D đã có một đứa con gái (hiện nay 12 tuổi).

Khoảng 8 giờ ngày 14/4/2019, thấy trong nhà không có ai, Y Krang đã gọi con riêng của vợ vào nhà, đóng cửa lại rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Trong lúc Y Krang đang thực hiện hành vi đồi bại thì mẹ chị H.L.D đến gọi cháu gái đi chăn bò. Thấy vậy, Y Krang đã dừng lại để cháu bé ra ngoài đi chăn bò cùng bà.

Chiều cùng ngày, cháu gái kể lại toàn bộ sự việc cho bà ngoại và mẹ mình nghe. Ngay sau đó, gia đình đã làm đơn tố cáo Y Krang đến cơ quan chức năng.

Tại phiên tòa, Y Krang đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Căn cứ vào các tình tiết và diễn biến của vụ án, HĐXX đã tuyên phạt Y Krang Liêng 12 năm tù giam.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem