Hoàng tử William bị cấm ghi hình vợ "vượt cạn"

Chủ nhật, ngày 16/06/2013 18:56 PM (GMT+7)
Dân Việt - Quá trình "vượt cạn" của Công nương xinh đẹp Kate Middleton sẽ được ghi lại trong video nếu như phu quân của cô – Hoàng tử Anh William, có thể hành động tùy ý mình.
Bình luận 0

Tuy nhiên, điều này rất khó xảy ra khi mà Hoàng gia Anh đã bày tỏ quan điểm phản đối gay gắt. Tờ Showbizspy dẫn lời một nguồn tin cho biết, Hoàng tử William đã “trình bày ý tưởng” trên với cha – Thái tử Charles, và bị “vùi dập” ngay lập tức.

img
Vợ chồng Hoàng tử Anh William

“Hoàng tử William đã thông báo với cha rằng, anh và Kate muốn lưu giữ hình ảnh chào đời của đứa con đầu lòng. Phim và ảnh sẽ do chính Hoàng tử thực hiện”, một nguồn tin tiết lộ.

Không thể tin vào tai mình, Thái tử Charles cho rằng ý tưởng của Hoàng tử William thật ngớ ngẩn và nguy hiểm. Theo ông, những hình ảnh đó sẽ trở thành bê bối lớn của Hoàng gia nếu bị lộ lọt ra bên ngoài”.

Bên cạnh đó, Thái tử Charles cũng nhắc nhớ con trai về vụ lộ ảnh ngực trần của Kate trên bãi biển Pháp hồi năm ngoái, khiến Hoàng gia Anh phải đối mặt với sóng gió dư luận.

Được biết, cả Nữ hoàng Anh Elizabeth II cũng đã được thông báo về ý định của Hoàng tử William và cương quyết không cho phép điều đó xảy ra.

“William không vui, nhưng Hoàng tử cũng biết là mình không thể cãi nổi quyết định của hoàng tộc”, nguồn tin cho biết thêm.

Theo Showbizspy
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem