Trước đó, Honda cũng công bố sẽ tung PCX Hybrid ra thị trường quê nhà ở Nhật Bản vào ngày 14/29/2018. Với lịch chốt ngày lên kệ sớm hơn tại Thái Lan là ngày 18/7/2018 này, Honda PCX Hybrid rõ là có sự ưu ái cho thị trường Đông Nam Á.
Honda PCX Hybrid.
Rất có thể sau khi ra mắt tại Thái Lan, PCX Hybrid nếu chưa phân phối chính hãng tại Việt Nam thì sớm muộn cũng được các cửa hàng kinh doanh nhập khẩu về.
Đèn pha LED.
Đây cũng là một mẫu xe tay ga đang thu hút được sự chú ý từ công chúng với có thiết kế đẹp, động cơ lai rất kinh tế và thân thiện với môi trường.
Thiết kế tuyệt đẹp, động cơ lai kinh tế.
Thị trường xe mô tô và xe ga lai vốn là một thách thức không nhỏ. Dù có nhiều cố gắng nhưng không ít nhà sản xuất mới chỉ đem tới các thay thế phương tiện xanh khác mà dạng xe lai thì vẫn chưa thật nổi bật.
Hứa hẹn một phương tiện xanh, thân thiện với môi trường.
Nhưng khó khăn không làm chùn bước gã khổng lồ xe máy Honda. Công ty này đã tự tin đưa ra sản phẩm Honda PCX Hybrid. Đây cũng sẽ là sản phẩm xe tay ga lai được sản xuất với số lượng lớn đầu tiên trên thị trường.
Đồng hồ sang chảnh.
Chiếc xe sẽ trang bị động cơ đơn xi-lanh, dung tích 125cc, một xi-lanh, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử công suất 11,8 mã lực, mô-men xoắn 12 Nm.
Các chi tiết trau chuốt, mượt mà.
Đi kèm với hệ thống động cơ xăng là đó là hệ thống pin 48 V Lithium-ion. Hệ thống pin này có trách nhiệm cung cấp năng lượng cho bộ động cơ điện có khả năng giảm thải rất tốt và sẽ được kích hoạt trước 4 giây khi mà động cơ xăng khởi động. Động cơ điện có công suất tối đa 1,8 mã lực, mô-men xoắn 4,3 Nm.
Yên ngồi đôi rộng rãi, thoải mái.
Sự kết hợp của động cơ điện không chỉ làm xe tăng khả năng tăng tốc mà còn giảm được năng lượng tải cho quá trình khởi động động cơ xăng, do đó giảm tiêu thụ nhiên liệu tốt hơn.
Xe có hiệu suất tốt hơn và tiệt kiệm nhiên liệu hơn.
Do đó, nhờ có động cơ điện mà PCX Hybrid sẽ hoạt động đạt được hiệu suất cao hơn so với PCX tiêu chuẩn. Mẫu xe ga lai PCX Hybrid có hai chế độ lái “D” và “S” cho phép lái xe thêm phấn khích.
Chìa khóa thông minh.
Trên xe còn trang bị hệ thống chìa khóa thông minh Honda Smart Key. Dự kiến xe chỉ tiêu thụ nhiên liệu trung bình ở ngưỡng 122 mpg (1,93 lít/100 km), cải thiện hơn so với mức tiêu thụ nhiên liệu của PCX 125 tiêu chuẩn và vượt hơn hẳn so với phiên bản PCX 1250 tiêu chuẩn.
Nhìn rất sang chảnh.
Honda PCX Hybrid nặng hơn PCX 125 tiêu chuẩn 5 kg. Thỏi pin được đặt ở dưới yên xe. Nhìn về thiết kế PCX Hybrid có nét tương tự với Honda PCX 150 và cũng có thiết lập hệ thống chiếu sáng hoàn toàn bằng LED.
Tay lái bên phải.
Honda PCX Hybrid có giá đề xuất dự kiến 129.600 baht (88,1 triệu VNĐ). Nếu nhập về Việt Nam mẫu xe này sẽ có giá chênh cao hơn. Tuy nhiên, đây có thể là một sản phẩm hút khách bởi kết cấu động cơ lai rất kinh tế.
Tay lái bên trái.
Nắp bình xăng ở phía trước.
Xe có thiết kế như PCX 150.
Sớm muộn PCX Hybrid cũng được nhập về thị trường Việt Nam.
2018 Yamaha Exciter 150 Thái Lan với giá đề xuất hợp lý lại có thiết kế tuyệt đẹp xứng tầm là vua côn tay thể thao hấp...
Vui lòng nhập nội dung bình luận.