Hồng Diễm - Hồng Đăng "đốn tim" khán giả trong "Những ngày không quên"

Đinh Đang Thứ tư, ngày 06/05/2020 14:50 PM (GMT+7)
Hình ảnh này thu hút nhiều bình luận của dân mạng, đặc biệt còn có bình luận của những diễn viên như Mạnh Trường, Ngọc Quỳnh, hay đạo diễn Đỗ Thanh Hải.
Bình luận 0

Mới đây, Hồng Đăng và Hồng Diễm lại gây sốt với phân đoạn 'tình bể bình' giữa Khuê và Bảo khi cô thông báo mình mang bầu. 

Cụ thể, Khuê (Hồng Diễm) phát hiện mình có thai. Cô hạnh phúc khôn xiết nhưng muốn dành sự bất ngờ để thông báo cho Bảo (Hồng Đăng). Cả hai nói chuyện xa gần về dịch, những lo lắng quanh chuyện cơm áo gạo tiền về đóng cửa hàng, giảm tải công việc ở công ty.

Cặp đôi nhiều "duyên nợ" được nhiều khán giả yêu thích vì phối hợp ăn ý qua nhiều bộ phim truyền hình dài tập.

Hai diễn viên diễn xuất ăn ý, tình cảm như một cặp vợ chồng thật ngoài đời, đón nhận niềm vui sắp có con đầu lòng. Từng cử chỉ, hành động, ánh mắt của cả hai dành cho nhau đều khiến khán giả cảm nhận được sự hạnh phúc của hai nhân vật. 

img

Sau khi bộ phim kết thúc, thành viên ê kíp làm phim đã chia sẻ hình ảnh cặp đôi kèm dòng trạng thái dí dỏm: "Cái đôi này, mỗi lần xuất hiện 1 tý, nói toàn mấy chuyện linh tinh, thế mà lại rất duyên. Xong đang duyên thì có thai và hết vai".

Ngay lập tức, hình ảnh này thu hút nhiều bình luận của dân mạng, đặc biệt còn có bình luận của những diễn viên như Mạnh Trường, Ngọc Quỳnh, hay đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

img

Được cho là có nhiều "duyên nợ", Hồng Đăng và Hồng Diễm đã 4 lần đóng cặp với nhau và được khán giả yêu thích qua các phim: Cầu vồng tình yêu, Mátx-cơ-va mùa thay lá, Cả một đời ân oán và đặc biệt là phim Hoa hồng trên ngực trái. Trên phim, Hồng Đăng và Hồng Diễm sắm vai những cặp đôi lãng mạn nhưng trên thực tế, họ lại rất thích đùa giỡn trên trường quay.

"Nếu phải nói về sự chịu đựng bạn diễn thì phải nói tôi là người chịu đựng đỉnh cao. Ví dụ những cảnh quay Diễm đã ra khỏi khung hình và tôi là người ở lại quay tiếp thì tôi luôn phải hứng chịu những trò trêu chọc ngoài hình của cô ấy. Thứ hai đó là trò rất mất vệ sinh vừa ngoáy mũi vừa bôi ngay vào người tôi xong vẫn có thể diễn bình thường. Có hôm cô ấy bôi lên má tôi rồi quay sang cười hô hố và lại diễn tiếp khiến tôi không quay nổi" - Hồng Đăng từng chia sẻ.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem