Hồng Nhung, Quốc Trung “cãi lời” khán giả

Thứ hai, ngày 09/12/2013 07:02 AM (GMT+7)
Dù nhận được tỷ lệ bình chọn tương đối áp đảo của khán giả, nhưng cả Hà Linh và Thái Châu đều lỡ hẹn với chung kết Giọng hát Việt vì quyết định “mạnh tay” của huấn luyện viên.
Bình luận 0

Trong đội của Hồng Nhung, Hà Linh và Vũ Cát Tường đều là những gương mặt rất được lòng khán giả. Tuy nhiên, trong đêm bán kết 2 phát sóng trực tiếp đêm qua, 8.12, sự xuất sắc tới độ hoàn hảo của Hà Linh với ca khúc Cô đơn đã khiến cán cân yêu mến của khán giả nghiêng hẳn về mình.

img

Trong hoàn cảnh đó, chỉ cần huấn luyện viên Hồng Nhung chia đều 50% cơ hội trong hai thí sinh, đương nhiên Hà Linh sẽ giành phần thắng. Thế nhưng, điều đó đã không xảy ra. Thật bất ngờ, “cô Bống” đã quyết định dành trọn vẹn 100% quyền lựa chọn của mình cho “hàng độc” Vũ Cát Tường.

Tương tự như trường hợp của Hà Linh, tuy sở hữu phần trình diễn xuất sắc hơn Hà My, đồng thời được khán giả bình chọn nhiều hơn hẳn, nhưng quyết định của “cụ rùa The Voice” Quốc Trung đã làm thay đổi hoàn toàn cục diện.

Theo đó, vị nhạc sỹ của Ngày không mưa đã dành 70% ưu ái cho cô gái Hà My và 30% còn lại cho Thái Châu.

img

Đối với Mỹ Linh và Đàm Vĩnh Hưng, họ có cùng một cách giải quyết khi chia đều tỷ lệ 50 – 50 cho các thí sinh, và qua đó phó thác hoàn toàn quyết định về tay người hâm mộ.

Và không bất ngờ khi kết quả bình chọn là: Hoàng Tôn và Thảo My dắt tay nhau vào vòng chung kết. Đây đều là hai thí sinh để lại ấn tượng trong đêm thi hôm qua bằng chính sáng tác của mình.

Bên cạnh khả năng ca hát, cô bé 17 tuổi Thảo My đã khiến người hâm mộ bất ngờ và thích thú với khả năng viết nhạc của cô. Con yêu mẹ được cất lên khiến cả khán phòng lắng lại vì xúc động.

Như vậy, sau đêm bán kết 2, bốn cái tên sẽ đi tới tận cuối hành trình của Giọng hát Việt 2013 gồm: Vũ Cát Tường (đội Hồng Nhung), Hà My (đội Quốc Trung), Hoàng Tôn (đội Mỹ Linh) và Thảo My (đội Đàm Vĩnh Hưng).

Thu Thảo (Thu Thảo)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem