Huy Hoàng đến thăm và xin lỗi nạn nhân bị đâm xe

Thứ năm, ngày 13/09/2012 14:17 PM (GMT+7)
"Huy Hoàng có nói tiền viện phí hết bao nhiêu để anh ấy xin phép được thanh toán. Đồng thời gia đình có yêu cầu gì về kinh tế anh ấy sẽ đáp ứng. Tuy nhiên, tôi nói luôn với Huy Hoàng là vợ tôi đã ra viện, tiền viện phí tôi đã thanh toán với bệnh viện rồi..."
Bình luận 0

Chồng chị Lê Thị Hằng, anh Lê Huy Thành cho biết chiều 12.9, hai vợ chồng cầu thủ Huy Hoàng cùng hai người đàn ông ở đội bóng Sông Lam Nghệ An (tên Vinh và Hùng) đã đến nhà riêng của gia đình (đường Lương Hữu Khánh, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa) để thăm hỏi chị Hằng.

Cầu thủ Huy Hoàng đã có lời xin lỗi chị Hằng vì đã gây ra vụ tai nạn giao thông, làm chị Hằng bị thương vào chiều 7.9. Đồng thời, cầu thủ này cũng có lời xin lỗi gia đình, vì sau vụ tai nạn nhiều ngày, đến chiều 12.9, Huy Hoàng mới đến thăm hỏi, động viên chị Hằng được.

img
Chị Lê Thị Hằng đã xuất viện, về gia đình

Anh Thành cho biết thêm: "Huy Hoàng có nói tiền viện phí hết bao nhiêu để anh ấy xin phép được thanh toán. Đồng thời gia đình có yêu cầu gì về kinh tế anh ấy sẽ đáp ứng. Tuy nhiên, tôi nói luôn với Huy Hoàng là vợ tôi đã ra viện, tiền viện phí tôi đã thanh toán với bệnh viện rồi.

Còn về kinh tế, gia đình tôi không yêu cầu anh Huy Hoàng phải đền bù gì cả. Sau đó, Huy Hoàng cùng các anh ở đội Sông Lam Nghệ An đã tặng vợ tôi một món quà để bồi dưỡng, phục hồi sức khỏe sau vụ tai nạn".

Tối 12.9, ông Trịnh Đăng Vinh - phó trưởng Công an TP Thanh Hóa cho biết: "Chiều 12.9, Huy Hoàng cùng gia đình chị Hằng đã đến Công an thành phố đề nghị xin được giải quyết để đưa chiếc xe máy của chị Hằng về gia đình cho họ đi sửa, lấy phương tiện đi lại.

Công an thành phố đã đáp ứng đề nghị của anh Huy Hoàng và gia đình chị Hằng. Trong những ngày tới, Công an TP Thanh Hóa sẽ tiếp tục triệu tập anh Huy Hoàng cùng các bên liên quan đến đơn vị để giải quyết vụ tai nạn giao thông do anh Huy Hoàng gây ra chiều 7.9 tại đường Bà Triệu, TP Thanh Hóa".

Theo Tuổi Trẻ

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem