Theo TMZ, Johnny Depp vừa ký hợp đồng trở lại với Dior để trở thành gương mặt đại diện cho mùi hương dành cho nam giới Sauvage của họ. Được biết, đây là một hợp đồng kéo dài nhiều năm trị giá lên tới 7 con số.
Các nguồn tin của TMZ cho biết, Johnny Depp đã thực hiện một buổi chụp ảnh với nhiếp ảnh gia thời trang nổi tiếng Greg Williams. Đây sẽ là những hình ảnh được sử dụng trong một chiến dịch quảng cáo mới của Dior.
Johnny Depp ký hợp đồng với nước hoa Dior
Kể từ lần đầu tiên Depp ký hợp đồng với Dior vào năm 2015, Sauvage đã trở thành loại nước hoa bán chạy nhất trên thế giới, theo Business of Fashion, vượt qua các mùi hương dành cho phụ nữ thành công từ Chanel và một số thương hiệu hàng đầu khác.
Trong thời gian tài tử 59 tuổi vướng kiện tụng căng thẳng với Amber Heard, hình ảnh, video liên quan đến ngôi sao Hollywood này vẫn được hiển thị trên trang web chính thức của thương hiệu xa xỉ từ Pháp cũng như các nền tảng mạng xã hội. Trên trang YouTube của hãng, một đoạn quảng cáo nước hoa Dior dài 43 giây với cảnh Depp chơi guitar trên sa mạc đã thu hút hơn 92 triệu lượt xem kể từ khi được đăng tải hồi tháng 9/2021.
Tờ The New York Times nhận định, Dior đã đặt cược vào phiên tòa giữa Johnny Depp và Amber Heard trước sự quan tâm mạnh mẽ của dư luận đối với việc ai là người thắng kiện. Thương hiệu này không quay lưng với Depp bất chấp những cáo buộc bất lợi bởi việc “khiến fan của Heard khó chịu vẫn ít khả năng gây thiệt hại hơn là làm người hâm mộ của Depp khó chịu”.
Đối với những người ủng hộ nam diễn viên phim "The Tourist", việc Dior giữ vững quan hệ hợp tác với Depp khiến họ có cái nhìn thiện cảm hơn đối với thương hiệu Pháp. Ahmad Fatfat - chuyên gia truyền thông và quan hệ công chúng, chia sẻ: “Dior đã đưa ra quyết định thực sự khó khăn đó là đứng về phía Johnny Depp trong khi không thương hiệu nào khác chấp nhận làm vậy”. Vị này cho rằng việc Dior quyết định đồng hành cùng Depp là một rủi ro: “Nếu vụ kiện diễn ra theo chiều hướng ngược lại, họ sẽ bị ảnh hưởng”.
Nhưng mối quan hệ đối tác không phải là không có tranh cãi. Vào năm 2019, một quảng cáo nước hoa Sauvage với sự tham gia của Depp có hình ảnh liên quan đến văn hóa người Mỹ bản địa đã làm dấy lên cáo buộc chiếm đoạt văn hóa.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.