Kagawa sẽ trở lại khoác áo Dortmund

Thứ hai, ngày 22/07/2013 07:02 AM (GMT+7)
Mặc dù đang hạnh phúc trong màu áo M.U, song tiền vệ Shinji Kagawa vừa lên tiếng thừa nhận, anh sẽ cân nhắc khả năng trở lại thi đấu cho đội bóng cũ Dortmund trong tương lai.
Bình luận 0

Ngay sau khi chuyển sang đầu quân cho M.U hồi mùa hè năm ngoái, Kagawa đã hòa nhập khá nhanh khi ghi 6 bàn thắng sau 20 lần ra sân tại Premier League và góp phần giúp nửa đỏ thành Manchester đoạt chức vô địch bóng đá Anh lần thứ 20 trong lịch sử.

img

Mặc dù cảm thấy hạnh phúc khi cùng M.U đăng quang ngôi vô địch Premier League mùa giải vừa qua, song Kagawa cảm thấy không hài lòng với màn trình diễn của mình. Bên cạnh đó, ngôi sao 24 tuổi cũng không loại trừ khả năng trở lại khoác áo đội bóng cũ Dortmund trong tương lai không xa.

Kagawa phát biểu trên Tokyo TV: “Tôi rất vui mừng khi cùng M.U giành chức vô địch Premier League nhưng tôi cảm thấy không hài lòng với hiệu suất của mình ở mùa giải vừa qua. Ban đầu, có những khoảnh khắc tôi suy nghĩ nhiều tới vấn đề này. Tuy nhiên, về cuối mùa giải, tôi chỉ cố gắng thi đấu tốt để giúp đội bóng đạt được những kết quả tốt.

M.U là đội bóng có bề dày lịch sử bậc nhất thế giới. Do đó, tôi thấy vinh dự khi được thi đấu ở mùa giải cuối cùng trong sự nghiệp cầm quân của Sir Alex Ferguson.

Trở lại khoác áo Dortmund ư? Vâng. Một ngày nào đó, tôi sẽ trở lại thi đấu cho đội chủ sân Signal Iduna Park nếu ban lãnh đạo đội bóng vẫn cần đến tôi”.

Ngoài ra, tiền vệ người Nhật Bản cũng bày tỏ quyết tâm sẽ cải thiện phong độ của mình ở mùa giải tới: “Mục tiêu mà tôi đang hướng tới lúc này là cố gắng thi đấu với phong độ tốt nhất ở mùa giải tới. Tôi biết, nếu không đạt được hiệu suất tốt nhất, tôi sẽ không thể cạnh tranh được suất đá chính ở một đội bóng lớn như M.U”.


Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem