Khánh Hòa: Tuyển cộng tác viên làm công tác trẻ em

Thứ tư, ngày 14/11/2012 10:19 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Các CTV này có trách nhiệm khảo sát, theo dõi, quản lý các nhóm trẻ em có nguy cơ cao rơi vào hoàn cảnh đặc biệt; phát hiện và báo cáo kịp thời các trường hợp trẻ em bị ngược đãi, xâm hại tình dục, bóc lột sức lao động...
Bình luận 0

Ngày 12.11, UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết, thực hiện Quyết định 2723 phê duyệt Đề án Xây dựng đội ngũ cộng tác viên làm công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2012-2015, tỉnh này đang xúc tiến tuyển chọn cộng tác viên (CTV) làm công tác trẻ em.

Theo đó, mỗi tổ thôn, tổ dân phố sẽ chọn 1-2 CTV, tương ứng với 1.317 người. Các CTV này có trách nhiệm khảo sát, thu thập thông tin, số liệu về tình hình trẻ em trên địa bàn; xác định, theo dõi, quản lý các nhóm trẻ em có nguy cơ cao rơi vào hoàn cảnh đặc biệt; phát hiện và báo cáo kịp thời các trường hợp trẻ em bị ngược đãi, xâm hại tình dục, bóc lột sức lao động... Các CTV này được hưởng phụ cấp 70.000 đồng/tháng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem