Lại hứa

Thứ năm, ngày 17/03/2011 13:49 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Vụ Nhà máy Hyundai - Vinashin (HVS) ở Khánh Hòa thải hạt nix gây ô nhiễm môi trường từng làm ầm ĩ dư luận một thời gian. Nhưng vừa rồi, HVS bị phát hiện lại thải tiếp hạt nix ra môi trường.
Bình luận 0

- Đã biết rõ là gây hại cho môi trường, lại bị Bộ Tài nguyên - Môi trường cấm tiệt, bản thân HVS cũng hứa hẹn là không thải hạt nix nữa, thì lần thải này chắc chắn là thải "chui" rồi...

- Không có chui nhủi gì đâu. Vì tuy đã bị Bộ Tài nguyên - Môi trường cấm, nhưng tỉnh lại bật đèn xanh cho HVS tiếp tục thải hạt nix. Đã có tỉnh "bảo kê" nên HVS cứ vô tư. Tỉnh và bộ, cãi nhau chưa chắc ai đã hơn ai. Nhưng rốt lại, là tỉnh đuối lý, nên thôi, không dám đôi co nhiều với bộ. Bởi vậy tỉnh đã bảo lãnh cho HVS lại hứa sẽ không thải nữa.

- Chuyện này, thôi thì chuyển dàn lãnh đạo tỉnh sang bộ, lại chuyển bộ sang tỉnh e mới kết thúc được, lời hứa không là lời hứa lèo nữa. Xử vậy cho công bằng.

- Nhưng cũng chưa chắc đã ổn đâu. Vì có chuyển lãnh đạo bộ sang tỉnh, tỉnh sang bộ thì lại đến lượt tỉnh cấm nhưng bộ… cho phép. Quen rồi. Lại cãi nhau tiếp cho xem.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem