Lê Cát Trọng Lý “lúng túng” nhưng “vui” mà

Thứ ba, ngày 13/09/2011 09:45 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đúng như những gì đạo diễn Lê Quý Dương đã nói trong buổi họp báo trước đó, đêm diễn đầu tiên chuyến du ca của Lý không “chiêu trò”, không màu sắc, chỉ có âm nhạc và Lý cùng những người cộng sự của mình.
Bình luận 0

Cảm giác thân thiện, vui mà chương trình đem lại nói chung, hay Lý mang đến cho khán giả nói riêng, đã khiến không ai nỡ trách khi chẳng may cô hát sai, quên lời mà thay vào đó là những tràng pháo tay khích lệ.

Lý chia sẻ: “Tự nhiên nãy hát ở đây em nhớ ra lần đầu tiên khi mình đến học ở Nhạc viện, vào khán phòng này em ước gì mình được một lần biểu diễn ở đây. Và rồi giờ được biểu diễn thì em lại thấy hơi sợ sợ, vì khán phòng đẹp quá, vang quá mà mình hát… dở ẹt thì… kỳ quá” khiến khán giả cười ồ.

img

Cứ thế với lối dẫn chuyện mộc mạc, và những chia sẻ rất riêng của mình Lê Cát Trọng Lý mang đến cho khán giả những tiếng cười thoải mái, và họ như những người bạn cùng hòa mình vào những cung bậc cảm xúc của cô và được cô dẫn dắt vào câu chuyện cảm xúc của mình bằng: “Nghe tôi kể này”, để rồi buồn man mác với “Con đường độc đạo”, rồi bạo liệt với “Cơn bão nghiêng đêm”, vỡ òa với “Bình Minh”, “Chuyến xe”...

>> Chùm ảnh: Lê Cát Trọng Lý ôm đàn, hát và tự sự

Phần cuối chương trình là một loạt những ca tiết tấu nhanh, vui nhộn với Nghèo, Bài ca Tây Tạng, khiến khán giả không thể không nhịp chân, lắc lư theo điệu nhạc.

Bên cạnh đó, phần độc tấu của từng thành viên ban nhạc, khi là da diết yêu thương với Violin Cát Du, lúc thì máu lửa với Percusion Vĩnh Khôi hoặc đượm buồn với những giai điệu da diết với tiếng Piano của Quốc Việt, song tấu cùng ghita bass Tiến Chỉnh….

Tiếng piano réo rắt của Quốc Việt cất lên mở màn ca khúc Chênh Vênh thì cũng là lúc khán phòng vỡ òa với những tràn pháo tay, bởi đây cũng chính là ca khúc mang Lê Cát Trọng Lý đến với phần đông khán giả.

Lê Cát Trọng Lý còn một đêm diễn còn lại tại HCM vào ngày 14.9 tại Nhạc viện và sau đó sẽ “lên đường” đi Quy Nhơn và Đà Nẵng.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem