Lê Công Vinh bị ngộ độc, “chầu rìa” vòng 6

Chủ nhật, ngày 21/04/2013 11:09 AM (GMT+7)
Dân Việt – 16 giờ 30 chiều nay, SLNA sẽ có chuyến làm khách dự đoán là đầy khó khăn trên sân ĐT.LA. Và HLV Nguyễn Hữu Thắng còn đau đầu hơn khi ngôi sao Lê Công Vinh không thể ra sân…
Bình luận 0

Lý do là sau khi cùng toàn đội SLNA di chuyển vào TP.HCM chuẩn bị xuống Long An thi đấu, Công Vinh đã bị ngộ độc thức ăn. Tối 19.4, Vinh đã được đưa vào cấp cứu ở Bệnh viện Việt - Pháp (TP.HCM) do bị tiêu chảy khá nặng. Trước đó, anh đã đi ăn tại một nhà hàng Nhật Bản ở TP.HCM cùng bạn bè.

img
Công Vinh không thể ra sân trong trận SLNA làm khách của ĐT.LA chiều 21.4. Ảnh: Minh Hoàng

Trao đổi với Dân Việt sáng 21.4, ông Nguyễn Hồng Thanh, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Bóng đá SLNA cho biết: “Hiện sức khỏe của Công Vinh đã dần hồi phục và cậu ta đã được bác sỹ cho về nghỉ ở nhà tại TP.HCM. Chắc chắn Vinh sẽ không ra sân trong trận SLNA làm khách của ĐT.LA ở vòng 6 V.League 2013”.

Dân Việt đã cố gắng liên lạc với Công Vinh để tìm hiểu rõ tình hình sức khỏe của anh nhưng Công Vinh không bắt máy.

Việc thiếu vắng Công Vinh đem tới nhiều sự lo ngại cho đội bóng xứ Nghệ khi thời gian qua, Vinh đã thể hiện phong độ rất ấn tượng, có đóng góp quan trọng vào việc giúp đội nhà vững vàng ở vị trí đầu bảng. Trong danh sách “dội bom”, Vinh và Gonzalo (Hà Nội T&T) cùng dẫn đầu với 5 bàn thắng có được tính tới lúc này.

Thiếu Công Vinh, nhiều khả năng HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ sử dụng tiền vệ trẻ đầy tiềm năng Phi Sơn (người vẫn thường được vào thay Công Vinh trong những phút cuối trận) ngay từ đầu. Và không ai dám chắc “cỗ máy” SLNA sẽ hoạt động trơn tru bởi Phi Sơn vẫn còn rất thiếu kinh nghiệm thi đấu V.League.

Nếu không thắng được ĐT.LA, SLNA sẽ phải đối mặt với “hơi nóng” mới từ tốp sau gồm: Hà Nội T&T (10 điểm/6 trận), SHB.Đà Nẵng (10 điểm/5 trận), HAGL (10 điểm/6 trận)…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem