Loạt sự kiện chưa từng có giúp Quảng Bình phát triển du lịch
Loạt sự kiện chưa từng có giúp Quảng Bình phát triển du lịch sau Covid-19
Khánh Đăng
Thứ năm, ngày 25/03/2021 17:09 PM (GMT+7)
Nhằm tạo hiệu ứng mạnh mẽ hơn cho du lịch Quảng Bình, CLB du lịch Quảng Bình triển khai chiến dịch tạo hiệu ứng - quảng bá lan tỏa tiềm năng du lịch của vùng đất này…
Xu thế quảng bá du lịch từ nhiều kênh trên mạng xã hội nở rộ đã giúp nhiều địa danh hút lượng khách du lịch khá lớn. Một trong những cách đó chính là check-in, du khách học theo các gợi ý có sẵn trên mạng xã hội của các nhân vật nổi tiếng, các bức ảnh tạo "trend" trên cộng đồng mạng…
Nhằm tạo hiệu ứng mạnh mẽ hơn cho du lịch Quảng Bình, CLB du lịch Quảng Bình triển khai chiến dịch tạo hiệu ứng - quảng bá lan tỏa tiềm năng du lịch của vùng đất này…
Đặc biệt, đẩy mạnh xu hướng check-in thông qua các video, hình ảnh ấn tượng để quảng bá du lịch từ những nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội. Nhiều năm nay, Quảng Bình có thêm rất nhiều điểm đến mới lạ, hấp dẫn du khách.
Tuy nhiên, còn khá nhiều du khách đến Quảng Bình mới chỉ biết đến những nơi quen thuộc như: Phong Nha - Kẻ Bàng, biển Nhật Lệ, đồi cát Quang Phú...
Nhằm đưa đến góc nhìn mới, trải nghiệm mới cho du khách, sau chiến dịch 10 ngày trải nghiệm của các nhân vật nổi tiếng,các Travel Blogger quay các video trải nghiệm vàcác nhiếp ảnh gia chụp ảnh các địa danh của Quảng Bình với hy vọng sẽ tạo ra nhiều bức ảnh độc lạ, hấp dẫn và tạo "trend" trên cộng đồng mạng cho các điểm đến của Quảng Bình.
Chiến dịch tạo hiệu ứng- quảng bá lan tỏa du lịch Quảng Bình mang đến cả chuỗi các hoạt động bài bản diễn ra từ ngày 24/3 đến 6/4. Trong đó, Workshop diễn ra ngày 24/3 sẽ hướng dẫn, chia sẻ kỹ năng quảng bá online, kỹ năng thu hút triệu view trên nền tảng số thông qua các kênh: facebook, tiktok, youtube.
Travel Blogger Trần Việt Phương (kênh Yêu máy Bay) chia sẻ về quảng bá du lịch trên Tiktok. Nhiếp Ảnh gia Sam Nguyễn chia sẻ về cách chụp ảnh du lịch checkin bằng điện thoại đẹp, gợi ý cách kết hợp chụp ảnh và làm du lịch. Travel Blogger Hoàng Nam chia sẻ và hướng dẫn quảng bá hiệu quả trên Youtube…
Ngoài ra, sự kiện trải nghiệm thực tế và thu hoạch các sản phẩm bằng các bức ảnh, video tạo "trend" trên cộng đồng mạng tại các điểm check-in nổi tiếng của Quảng Bình cũng là một hoạt động đầy thú vị.
Khách mờitham gia có Nhiếp ảnh gia Sam Nguyễn, Nguyễn Hải, Travel Vlogger Tuấn Trung Tá, Vinh "gấu", Đặng Thanh Tùng, Maria Tuyền, Vlogger Travip, Travel Blogger Hoàng Nam; Miss Quảng Bình Tourism Trần Ngọc Huyền, MasterChef Phạm Tuấn Hải...
Theo đó sẽ đi qua các điểm đến như:Hoành Sơn Quan, biển đá nhảy, đồi cát Quang Phú, biển Nhật Lệ, núi thần đinh, bến phà Long Đại, hang Chà Lòi, khe nước lạnh.
Các điểm check-in tại Phong Nha như: động Phong Nha, động Thiên Đường, suối Nước Moọc, sông Chày – hang Tối, công viên Ozo, hang Tám Cô, dọc sông Son, làng Bồng Lai... Bảo tàng Quảng Bình, Quảng trường Hồ Chí Minh, Nhà thờ Tam tòa, tượng đài Mẹ Suốt, cổng Đông thành Đồng Hới...
CLB Du lịch Quảng Bình đứng ra khởi xướng và thực hiện toàn chiến dịch tạo hiệu ứng quảng bá - hình ảnh du lịch với hy vọng tạo cảm hứng về một Quảng Bình điểm đến an toàn, thân thiện, độc đáo và mới mẻ, tạo ra các bức ảnh, video đẹp về các địa danh của Quảng Bình, góp phần kích cầu du lịch Quảng Bình phát triển và hồi phục sau dịch Covid-19.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.