Man City-Leeds (4-0): Phô bày tham vọng

Chủ nhật, ngày 17/02/2013 23:15 PM (GMT+7)
Với hàng công bùng nổ, Man City đã "hủy diệt" đội bóng hạng dưới Leeds để chứng tỏ tham vọng đua tranh ngôi vô địch FA Cup nhằm cứu vãn một mùa giải thất bát.
Bình luận 0

Man City đã tỏ rõ sự hứng thú của họ với FA Cup khi tung vào sân đội hình mạnh nhất ở cuộc tiếp đón Leeds United tại vòng 5 FA Cup trên sân nhà Etihad tối nay.

img
 

Ngay phút thứ 5 của trận đấu, Man City đã sớm mở tỉ số. Sau pha đập nhả với David Silva, Yaya Toure trả bóng cho Carlos Tevez trong vòng cấm rồi di chuyển xuống. Tevez khéo léo chọc khe cho chính Yaya Toure đi bóng qua người thủ môn Leeds United và dứt điểm vào lưới trống.

Phút 24, hậu vệ của Leeds United - Lee Peltier kéo ngã Sergio Aguero (16-Chelsea) trong vòng cấm. Từ chấm 11 mét, cầu thủ người Argentina không mắc một sai lầm nào nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ sân Etihad.

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về phía các cầu thủ Man xanh. Nếu may mắn hơn, lẽ ra họ đã có hơn hai bàn thắng khi đã một lần đưa bóng vào cột dọc của Leeds.

Hiệp 2 bắt đầu được 7 phút, Man City nâng tỉ số lên 3-0 khi Aguero căng ngang bóng vào cấm địa Leeds cho Carlos Tevez ập vào đá bồi vào lưới trống.

Phút 74, Sergio Aguero hoàn tất cú đúp với một pha băng xuống đón quả chọc khe của David Silva và dứt điểm đập cột trong cầu môn đội khách trong đi vào lưới.

Giành chiến thắng 4-0, Man City ghi danh vào vòng 6 để nuôi hi vọng giành được một chiếc cúp trong mùa giải năm nay.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem