Màn ra mắt ấn tượng của Ancelotti ở Real

Thứ hai, ngày 22/07/2013 07:05 AM (GMT+7)
Rạng sáng nay, HLV Carlo Ancelotti đã có màn “mở hàng” vô cùng ấn tượng khi giúp Real Madrid dễ dàng “vùi dập” đội bóng tí hon Bournemouth tới 6 bàn không gỡ.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

img

Bournemouth: Flahavan; Francis, Cook, Elphick, Daniels; Coulibaly, Arter, MacDonald, Fraser; Pitman, Grabban.

Real: Diego Lopez; Nacho, Daniel Carvajal, Pepe, Fabio Coentrao; Luka Modric, Sami Khedira; Cristiano Ronaldo, Isco, Mesut Ozil; Karim Benzema.

Ở trận giao hữu vừa kết thúc cách đây ít giờ, Real Madrid đã thi đấu áp đảo và dễ dàng đánh bại đội chủ nhà Bournemouth với tỷ số 6-0 nhờ cú đúp của Ronalo cùng các pha lập công của Sami Khedira, Gonzalo Higuain, Angel Di Maria và Casemiro. Như vậy, tân HLV Carlo Ancelotti đã có trận đấu “mở hàng” không thể ấn tượng hơn.

Mặc dù không tung vào sân đội hình mạnh nhất, song Real vẫn dễ dàng tạo ra thế trận áp đảo trước đội chủ nhà Bournemouth bị đánh giá yếu hơn về mọi mặt. Tuy nhiên, mãi tới phút 22, Los Blancos mới có bàn mở tỷ số sau pha đá phạt hàng rào đẹp mắt của Ronaldo (7).

Bàn mở tỷ số của Ronaldo (7) đã giúp cho các cầu thủ Real chơi thanh thoát hơn. Liên tiếp ở các phút 31 và 35, Benzema (9-Real) có cơ hội ngon ăn để nhân đôi cách biệt, song tiền đạo người Pháp lại không thể tận dụng được.

Thi đấu với thế trận một chiều, chẳng có gì ngạc nhiên khi Real có bàn nhân đôi cách biệt ở phút 40. Tận dụng sai lầm của hậu vệ Elphick (4- Bournemouth), Ronaldo (7-Real) có pha dứt điểm lạnh lùng ở cự ly gần hạ gục thủ môn Flahavan (23-Bournemouth).

Phút 43, Isco (23-Real) có đường chuyền như đặt từ quả đá phạt góc bên cánh trái để Khedira (6) bật cao đánh đầu lái bóng hiểm hóc không cho thủ thành Flahavan (23-Bournemouth) một cơ hội cản phá, nâng tỷ số lên 3-0 cho Kền kền trắng.

Sang hiệp hai, HLV Carlo Ancelotti đã có hàng loạt sự điều chỉnh về nhân sự. Dẫu vậy, điều đó vẫn không khiến sức mạnh tấn công của Real bị suy giảm. Phút 46, tân binh Asier Illarramendi (24-Real) có đường chọc khe tinh tế vào trong vòng cấm cho Higuain (20) lập công, nâng tỷ số lên 4-0.

Tuy đã dẫn trước với cách biệt 6 bàn nhưng đội bóng Hoàng gia vẫn không ngừng gia tăng sức ép về phía đại diện của nước Anh. Liên tiếp ở các phút 67 và 82, Di Maria (22) và Casemiro (26) đã lập công để ấn định chiến thắng đậm đà 6-0 cho Real.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem