Mourinho hài lòng với trận thắng Malaga

Chủ nhật, ngày 23/10/2011 06:36 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau chiến thắng 4-0 trước Malaga, Jose Mourinho đã tỏ ra rất mãn nguyện với màn trình diễn cực kỳ ấn tượng của các học trò.
Bình luận 0

Trong chuyến làm khách tại sân La Rosaleda hồi rạng sáng nay, Gonzalo Higuain là người ghi bàn khai thông bế tắc, sau đó Cristiano Ronaldo lập hat-trick mang về chiến thắng bốn sao cho Real.

img
 

Với 3 điểm có được trong trận đấu này, đội bóng Hoàng gia đã vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga với 19 điểm, hơn Barcelona, đội vừa bị Sevilla cầm hòa 1 điểm.

Sau trận đấu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã hết lời ca ngợi màn trình diễn vô cùng xuất sắc của các học trò, đặc biệt là trong hiệp một.

Mourinho phát biểu trên AS: “Ở hiệp thứ nhất, Real thi đấu rất tuyệt vời. Trong trận đấu với Lyon hồi giữa tuần, chúng tôi đã có một trận đấu hoàn hảo, nhưng nửa đầu cuộc so tài với Malaga vẫn hay hơn.

Tôi thích cách đội bóng của mình đánh bại đối thủ khó chơi là Malaga. Mặc dù gặp phải rất nhiều sức ép, nhưng Real vẫn biết cách vượt qua tất cả để giành chiến thắng một cách tưng bừng.

Trận đấu vừa qua, các cầu thủ Real đã phối hợp một chạm, chạy chỗ thông minh và giữ được cự ly đội hình rất tốt. Vì vậy, chúng tôi đã ghi được bốn bàn thắng ở những vị trí khác nhau”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem