Mourinho muốn đưa Modric tới Chelsea

Thứ bảy, ngày 25/05/2013 08:06 AM (GMT+7)
Dân Việt – Nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa Chelsea, Mourinho dự định sẽ chi ra 30 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Luka Modric của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Bình luận 0

Do lão tướng Frank Lampard đã bước sang sườn dốc của sự nghiệp, John Obi Mikel chỉ đá tròn vai mỗi khi được tung vào sân, đã không ít lần Rafael Benitez phải đôn David Luiz lên đá cặp tiền vệ trung tâm với Ramires trong giai đoạn hai của mùa giải vừa qua.

img
 

Chính vì vậy, một trong những nhiệm vụ cấp bách đặt ra với Mourinho khi “tái duyên” với Chelsea, là phải tìm kiếm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa của đội.

Mục tiêu hàng đầu mà Mourinho đang nhắm tới lúc này chính là cậu học trò tại Real Madrid: Luka Modric. Để đưa Modric trở lại Premier League, Người đặc biệt sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng.

Từ trước đến nay, Mourinho luôn đánh giá rất cao tài năng của Modric. Mùa hè năm ngoái, chính ông đã đồng ý chi ra 33 triệu bảng để mua tiền vệ người Croatia từ Tottenham. Sau 51 lần ra sân trên tất cả các mặt trận ở mùa giải này, anh đã ghi được 4 bàn thắng và có 8 đường kiến tạo thành bàn.

Một nguồn tin từ nội bộ Chelsea cho biết: “Mourinho rất muốn đưa Modric về khoác áo Chelsea. Ông ấy sẽ không từ bỏ mục tiêu này”.

Bất chấp việc Modric đã thi đấu khá ấn tượng trong giai đoạn hai của mùa giải, Chủ tịch Florentino Perez vẫn muốn bán anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để có thêm kinh phí tái thiết đội hình Real.

Trong bối cảnh đó, Mourinho hy vọng, ông sẽ thuyết phục được Modric theo chân mình chuyển sang đầu quân cho Chelsea. Chắc chắn, mức giá 30 triệu bảng mà đương kim vô địch Europa League đưa ra sẽ khiến ban lãnh đạo Real khó có thể khước từ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem