MSB cho vay mua căn hộ The Arena

P.V Thứ năm, ngày 20/02/2020 09:36 AM (GMT+7)
Khách mua căn hộ dự án The Arena sẽ được vay vốn tại Ngân hàng Hàng hải (MSB) với hạn mức 50-100%, thời hạn tối đa tới 20 năm.
Bình luận 0

Chủ đầu tư dự án The Arena, Công ty cổ phần Trần Thái Cam Ranh cho biết, khách hàng mua căn hộ có nhu cầu hỗ trợ tài chính có thể làm thủ tục vay vốn từ Ngân hàng Hàng hải Việt Nam (MSB). Ngân hàng sẽ triển khai việc cho vay thời hạn vay tối đa là 20 năm.

Tuỳ vào mong muốn và tài sản thế chấp, khách hàng có thể vay với hạn mức dao động từ 50-100% giá trị căn hộ, thời gian ân hạn nợ gốc là 18 tháng, kể từ khi giải ngân. Chủ đầu tư cũng hỗ trợ lãi vay cho đến ngày bàn giao căn hộ, dự kiến là vào cuối năm 2020. 

"The Arena đã được cấp bổ sung Giấy phép xây dựng theo quy hoạch điều chỉnh và hợp tác thành công với ngân hàng để triển khai vay vốn cho khách mua căn hộ. Chúng tôi sẽ tăng tốc, hoàn thành xây dựng để đưa dự án vào giai đoạn hoàn thiện", đại diện Trần Thái Cam Ranh nói. 

img

The Arena đang đẩy nhanh tiến độ thi công.

Dự án The Arena nằm ở Bãi Dài, ngay gần sân bay Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa có quy mô hơn 4.000 căn hộ nghỉ dưỡng và 126 lô liền kề, shopvillas.

Chủ đầu tư kỳ vọng khi The Arena đi vào vận hành sẽ trở thành điểm nhấn trên bản đồ du lịch của tỉnh Khánh Hoà, cũng như trở thành điểm đến ưa thích của khách quốc tế khi đến Việt Nam. Theo thiết kế, The Arena với quảng trường Arena quanh năm lễ hội, là nơi tổ chức các sự kiện lễ hội văn hóa sôi động như festival âm nhạc, nghệ thuật, ẩm thực. 

Bên cạnh đó, những tiện ích độc đáo như quảng trường biển, khán đài sẽ là trung tâm của các sự kiện hấp dẫn hàng đầu Bãi Dài. Khu vực bể bơi Olympic dài 500m dọc bãi biển, thiết kế giật cấp 3 tầng độc đáo, phố ẩm thực, trung tâm nhạc nước nước, Seafood market, góp phần giữ chân du khách dài ngày khi đến Khánh Hòa. 

img

Phối cảnh dự án The Arena.

Năm 2019, ngành du lịch của tỉnh Khánh Hòa đạt trên 7 triệu lượt khách lưu trú, tăng lần lượt 12,6%. Riêng khách quốc tế đạt 3,56 triệu lượt, tăng 27,5%. Doanh thu du lịch đạt 27.100 tỷ đồng. Khách du lịch Trung Quốc, Nga, Hàn Quốc vẫn chiếm tỉ trọng rất lớn trong cơ cấu khách quốc tế đến Khánh Hòa. Hiện mỗi ngày sân bay quốc tế Cam Ranh đón hơn 30 chuyến bay từ Trung Quốc, 6-7 chuyến từ Nga, 9-11 chuyến từ Hàn Quốc, Thái Lan có 2 chuyến và Malaysia cùng Hong Kong có một chuyến.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem