M.U đặt giá 20 triệu bảng mua Nasri

Thứ hai, ngày 27/06/2011 15:40 PM (GMT+7)
Dân Việt -– Nhằm nhanh chóng có được chữ ký của tiền vệ Samir Nasri, M.U dự định sẽ gửi lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 20 triệu bảng tới đại bản doanh của Arsenal trong tuần này.
Bình luận 0

Hợp đồng hiện tại của Nasri với Arsenal sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2012 nhưng anh vẫn chưa đồng ý ký vào bản hợp đồng mới do không hài lòng với mức lương mà The Gunners đưa ra.

img

Nếu Nasri vẫn không chịu đặt bút gia hạn hợp đồng, Arsene Wenger buộc sẽ phải bán cầu thủ 23 tuổi nếu muốn muốn anh ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do sau 1 năm nữa.

Thời gian gần đây, cả M.U, Man City, Chelsea và Bayern Munich đều bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Samir Nasri. Tuy nhiên, M.U vẫn đang là đội nắm giữ ưu thế trong thương vụ này. Cách đây chưa lâu, Nasri đã từng “bóng gió” về khả năng chuyển sang đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford nếu anh chia tay Arsenal.

Do lão tướng Paul Scholes đã giải nghệ nên Sir Alex Ferguson vẫn đang nỗ lực tìm kiếm người thay thế. Bên cạnh Nasri, Fergie cũng đang nhắm tới một số mục tiêu khác cho vị trí tiền vệ kiến tạo như Luka Modric (Tottenham), Wesley Sneijder (Inter Milan).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem