M.U không có cơ hội, Chelsea mới là điểm đến của Ronaldo

Thứ năm, ngày 23/05/2013 07:29 AM (GMT+7)
Dân Việt – Khả năng trở lại M.U của Cristiano Ronaldo rất thấp. Chelsea mới là điểm đến ưa thích của ngôi sao Bồ Đào Nha. Dự đoán từ một nguồn tin cực kỳ am hiểu nội tình Real Madrid.
Bình luận 0

Real Madrid đã kết thúc những đồn đoán về Jose Mourinho khi quyết định “giải phóng” cho vị HLV người Bồ Đào Nha này. Vụ Người đặc biệt đã xong, giờ người ta lại quan tâm xem liệu ngôi sao lớn nhất trong đội hình đội bóng Hoàng gia - Cristiano Ronaldo sẽ theo bước ông thầy hay sẽ tiếp tục ở lại với sân Bernabeu. 

img
 

Những cuộc thương thảo gia hạn hợp đồng giữa CR7 và Ban lãnh đạo Real Madrid vẫn bị ngưng trệ. Báo chí đồn đoán chân sút người Bồ Đào Nha muốn trở lại với đội bóng cũ M.U. Nhưng theo Ramon Calderon, khả năng ấy là vô cùng nhỏ. Vị cựu chủ tịch Real Madrid này cho rằng, Chelsea mới là điểm đến ưa thích Ronaldo.

“Ronaldo nói rằng anh ấy không vui trong giai đoạn đầu mùa giải. Tôi nghĩ mối quan hệ giữa Chủ tịch (Perez) và một vài ngôi sao có vấn đề. Có lẽ ông ta không thích những cầu thủ mà mình thừa hưởng từ người khác”, Calderon chia sẻ trên tờ talkSPORT sau khi được yêu cầu nhận định về tình thế của CR7 tại Real Madrid.

“Không có nhiều CLB có khả năng trả Ronaldo những thứ mà anh ấy mong chờ. Cũng không có nhiều CLB có thể đáp ứng mức chuyển nhượng mà Real Madrid đòi hỏi. Tôi nghĩ chỉ có Man City, Chelsea và PSG là có thể mua Ronaldo. M.U là bất khả thi. Họ chưa từng trả một số tiền lớn đến thế cho một ngôi sao”, vị cựu chủ tịch Real Madrid nói thêm.

Thực tế, ngay khi Mourinho chia tay Real Madrid và trên đường trở lại Chelsea, giới mộ điệu đã đề cập tới viễn cảnh Ronaldo có thể theo bước ông thầy người đồng hương. Trong 3 năm tại Bernabeu, Mourinho đã khai phá toàn bộ những tiềm năng trong Ronaldo, đưa anh trở thành một trong những chân sút vĩ đại nhất thế giới. Ngay như mùa này thôi, CR7 đã có tới 55 bàn thắng.

Chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea lại là người rất chịu chơi. Ông từng hứa sẽ chi cho Mourinho 100 triệu bảng để mua sắm trong hè và lại là một “fan” lâu năm của Ronaldo. Chỉ cần Người đặc biệt ngỏ ý muốn tái hợp CR7 tại Stamford Bridge, tỉ phú Nga chắc sẽ chẳng nỡ từ chối. Có cầu thủ người Bồ Đào Nha, sức mạnh của Chelsea không chỉ tăng lên đáng kể, mà giá trị thương hiệu của họ cũng nhảy vọt.

Phía Real Madrid. Chủ tịch Perez vẫn đang cố gắng níu kéo Ronaldo bằng một bản hợp đồng mới. Nhưng nếu những cuộc thương thảo không có kết quả, có lẽ ông sẽ không loại bỏ khả năng để ngôi sao người Bồ ra đi. Mức giá mà Real muốn cho vụ chuyển nhượng này khoảng 80 triệu bảng, tương đương mức mà họ trả cho M.U 4 năm trước. 80 triệu bảng nằm trong khả năng của Chelsea. Vấn đề chỉ là họ có muốn hay không mà thôi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem