Mua hàng có giá trị nhỏ, đưa tiền lớn để lừa đảo

Thứ hai, ngày 17/02/2014 12:03 PM (GMT+7)
Ngày 16.2, Công an huyện Thạnh Hóa (Long An), cho biết đang khẩn trương điều tra làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản đối với Trần Thị Hồng (50 tuổi, ngụ xã Phú Mỹ, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang).
Bình luận 0
Đây là đối tượng chuyên đi lừa đảo với hình thức mua hàng hóa ở các cửa hàng, tiệm tạp hóa…

Theo hồ sơ điều tra, ngày 15.2 tên Hồng đến khu vực chợ Thạnh Hóa, huyện Thạnh Hóa ghé vào tiệm tạp hóa ở khóm 1, thị trấn Thạnh Hóa mua một chai dầu gọi đầu, trị giá 120.000 đồng. Sau khi mua xong y đưa tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng, để chủ tiệm thối lại.

Lợi dụng sơ hở của chủ tiệm tạp hóa, tên Hồng tráo số tiền vừa được thối lại, buộc chủ tiệm đưa thêm 150.000 đồng. Với hành vi này, tên Hồng không qua mắt được chủ tiệm tạp hóa, đã có cảnh giác từ trước nên báo công an bắt giữ Hồng để làm rõ.

Tại cơ quan công an Hồng thừa nhận toàn bộ hành vi của mình và còn khai nhận đã thực hiện trót lọt 2 vụ trước đó, đến vụ thứ 3 thì bị người dân phát hiện và bắt giữ giao Công an thị trấn xử lý.

Diệu Thanh (Diệu Thanh)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem